Lý do khiến Bảo Thanh có thể 'ung dung' vượt qua 'bão tố' dư luận sau lùm xùm 'thả thính' Việt Anh?

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng loạt đồn tố 'thả thính' Việt Anh và Lâm Minh Thắng, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" vẫn ung dung vượt qua bão dư luận, hạnh phúc bên gia đình. Bên cạnh đó, Bảo Thanh còn nhận được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017.

Showbiz Việt cứ dăm bữa nửa tháng lại dấy lên những vụ lùm xùm hay scandal tình ái. Chính vì thế, công chúng cũng không còn quá lạ lẫm với những lời đồn tố xung quanh cuộc sống riêng tư của sao Việt. Gần đây nhất, nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh bằng những tin nhắn ẩn ý đang gây xôn xao dư luận.
Khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho rằng thật khó tin bởi nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" đang có tổ ấm rất hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị ở ngoài đời. Và giống như một "quy luật", nếu đứng trước scandal hay tai tiếng, hẳn nhiều nữ diễn viên sẽ "khốn đốn" bởi sự chỉ trích gay gắt của công chúng. Tuy nhiên, Bảo Thanh lại là trường hợp ngoại hiếm hoi lệ khi "trót lọt" qua ải.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh lùm xùm này. Khi một số ít khán giả tỏ ra vô cùng giận giữ và thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với Hương Trần - bà xã của Việt Anh thì không ít cư dân mạng lại chỉ trích "ngược" Hương Trần. Không ít bình luận cho rằng Hương Trần khá "dại dột" hay "trẻ con" khi cái gì cũng mang lên mạng xã hội và không biết giữ hình ảnh cho chồng. Sự phê phán này dữ dội đến mức bà xã Việt Anh phải tạm ngưng dùng mạng xã hội một thời gian vì quá mệt mỏi. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ đã khiến dư luận quên rằng, nhân vật chính của câu chuyện là diễn viên Bảo Thanh.

baothanh4
baothanh2

 Rất nhiều ý kiến trái chiều về dòng trạng thái đầy bức xúc tố một người phụ nữ đã có chồng "thả thính" chồng cô.

 Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tỏ rõ sự bện vực và tin tưởng Bảo Thanh. Những bình luận nối tiếp nghiêng về phía Bảo Thanh, vì vốn dĩ không có bằng chứng chính xác nào cho thấy cô "gạ gẫm" Việt Anh hay những đoạn tin nhắn được tung lên trước đó chưa "đủ độ" hay chưa có gì để nói là "thả thính".  Bên cạnh đó, nữ diễn viên Đan Lê cũng có một số bình luận ngầm ý bảo vệ những người làm nghề diễn viên, khiến dư luận càng thêm xôn xao.

baothanh1
baothanh3

Rất nhiều khán giỏ tỏ sự bênh vực và tin tưởng Bảo Thanh. 

 Được biết, Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô đã đam mê đóng phim ngay từ nhỏ. Năm 8 tuổi, Bảo Thanh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Vào Nam, ra Bắc". Với vai diễn này, cô đã nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Sau giải thưởng này, cô có cơ hội tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Giọt nước rơi", "Trò đời", "Người chồng điên",... Gần đây nhất, cô tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả với vai Minh Vân trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

baothanh7

 Vai diễn trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" thực sự đã giúp Bảo Thanh vụt sáng.

Có thể nói, tuy đã có nhiều vai diễn hay nhưng mãi đến nhân vật Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh mới thực sự vụt sáng và trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Hình ảnh nàng dâu chịu nhiều tủi hờn, bi kịch vì rơi vào tay bà mẹ chồng khó tính, xét nét của Bảo Thanh là tiếng lòng của nhiều chị em phụ nữ. Điều này, khiến cô được khán giả yêu thương và chia sẻ hơn, trở nên đáng thương và đáng quý hơn.

Về cách đối mặt với scandal. Bảo Thanh cũng có cách riêng của mình khiến nhiều khán giả không phải thất vọng.  Sau ồn ào chủ động nhắn tin nài nỉ gặp riêng Việt Anh khi vợ anh mang thai, Bảo Thanh thực hiện đúng phương châm "im lặng là vàng". Cô khóa máy điện thoại, từ chối bình luận khi vợ diễn viên Lâm Minh Thắng kể chuyện Bảo Thanh từng “gạ gẫm” chồng cô trên phim trường "Người chồng điên". Nữ diễn viên chỉ  xác nhận, số điện thoại đó là của mình. Sau đó, toàn tâm toàn ý cho bộ phim mới.

19691591_710044449198127_40990881_n

 Bảo Thanh ung dung vượt qua bão dư luận trong thời gian qua.

Trước tâm bão dư luận, Bảo Thanh vẫn mở và sử dụng facebook cá nhân như bình thường, cập nhật trạng thái về công việc hiện tại, quay show truyền hình đều đặn. Cô vẫn chăm chỉ lên lên mạng và giao lưu với người hâm mộ như không hề có chuyện gì xảy ra. Không chỉ thế, trong ngày Gia đình Việt Nam, Bảo Thanh còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Kèm theo dòng tâm sự ý nghĩa ấy là bức ảnh cô và chồng nắm chặt tay nhau. Trên trang cá nhân, mới đây nhất, nữ diễn viên ngầm tiết lộ hôn nhân êm ấm bằng việc đăng tải hình ảnh du lịch gia đình ở vùng ven Hà Nội. “Bố mẹ tháp tùng em Bin đi quay phim” - cô hào hứng chia sẻ.

baothanh6

 Dòng trạng thái với khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình được Bảo Thanh chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

Cách đối mặt với scandal mà ít sao nào dám làm này của Bảo Thanh đã khiến cho người hâm mộ càng tin tưởng chuyện "thả thính" bạn diễn chỉ là sự hiểu lầm hay một tin đồn thất thiệt. Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên khá khéo léo trong cách lấy lòng người hâm mộ. Chỉ bằng một bức ảnh, một dòng chữ ngắn gọn, Bảo Thanh đã khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc cùng nắm tay nhau đi qua những giông bão mà không cần phải đăng đàn giải thích hay lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Đặc biệt, với những ai quan tâm đến Bảo Thanh sẽ thấy cô đã gặp được người chồng như ý và tuyệt vời. Cuộc sống hôn nhân ngoài đời thực bên chồng và cậu con trai của Bảo Thanh ít người phải ghen tị, ngưỡng mộ.

Khi được hỏi về tin đồn vợ nhắn tin “rủ rê” bạn diễn Việt Anh, ông xã bảo Thanh luôn đứng về phía cô. Anh khẳng định tin tưởng vợ và cho rằng đã có sự hiểu nhầm. "Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều" - anh Thắng nói.

baothanh5

 Nhiều khán giả cho rằng, ông xã của Bảo Thanh là một người chồng tuyệt vời.

Nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh sẽ là câu chuyện còn gây xôn xao dư luận một thời gian dài nữa. Thế nhưng, dù ai đúng ai sai, thực hư câu chuyện thế nào thì hiện tại, hình ảnh của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi bị tố là “người thứ ba” nhưng niềm tin yêu và sự ủng hộ của khán giả dành cho Bảo Thanh sẽ vẫn còn đó và có thể hơn thế. Minh chứng cụ thể nhất là gần đây, Bảo Thanh đã có cơ hội lọt vào bảng đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2017. Vai diễn giúp cô nhận được đề cử này là Bảo Quỳnh - nhân vật chính trong phim "Hợp đồng hôn nhân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn