Lộ thêm ảnh đính hôn của Hải Băng với của hồi môn bằng vàng

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng và Thành Đạt làm dậy nghi án kết hôn khi con tròn một tháng tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hải Băng đăng tải hình ảnh được chụp trong ngày trọng đại khiến nhiều người bất ngờ. Hải Băng viết: "Là thân phận phụ nữ mẹ chẳng mong con lấy đc chồng giàu… chỉ mong con gặp 1 người tôn trọng con… yêu thương con… chung thuỷ với con… và điều quan trong nhất là bản thân con thấy mình hạnh phúc… cuộc sống ngoài kia có khó khăn thì về với mẹ… P/s: Câu nói này ngoại nói với mẹ…cũng là câu mẹ muốn nói với Kem". Lời nhắn gửi đến con gái của Hải Băng cũng là nỗi lòng của bao bà mẹ, luôn 1 lòng mong muốn con mình được hạnh phúc.

hai-bang 1

 Chia sẻ mới của Hải Băng

Chia sẻ của Hải Băng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, trong "Ngày của cha", Hải Băng đăng tải trên trang cá nhân bức hình mình mặc váy cưới, khoác tay bố và tươi cười rạng rỡ bước xuống cầu thang. Bức ảnh này làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã bí mật tổ chức đám cưới cùng Thành Đạt. Tuy nhiên, Hải Băng lại phủ nhận thông tin này.

hai-bang 2

 Bức ảnh trước đó của Hải Băng khiến công chúng xôn xao

Từ cuối tháng 3, Hải Băng liên tục vướng nghi vấn đã sinh con gái đầu lòng cho diễn viên Thành Đạt. Cô chia sẻ trên trang cá nhân vào cuối tháng 3: “Mọi thứ trong suy nghĩ chỉ gói gọn lại cho bản thân và cô ấy, chẳng muốn quan tâm đến gì nữa. Đúng là mỗi thời điểm con người và suy nghĩ cũng khác hẳn, không còn như những cô gái bây giờ… Với tôi, bây giờ chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền, tự do và bên cô ấy”.

Giữa năm 2016, Hải Băng từng nhận không ít chỉ trích của dư luận khi công khai tình cảm với diễn viên Thành Đạt bởi nhiều người cho rằng, cô là người thứ 3 xem vào hạnh phúc của anh và Diệp Bảo Ngọc.

hai-bang 3

 Hải Băng - Thành Đạt

Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Hot girl đời đầu khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất là kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi thì tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”.

Trước khi đến với Thành Đạt, Hải Băng từng có mối tình sâu đậm với Tiến Dũng nhóm The Men. Họ chia tay trong ồn ào khi Tiến Dũng quay sang hẹn hò với bạn Hải Băng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link