Sắc vóc 'xuống dốc' đến kinh ngạc của sao nữ 'Hồng lâu mộng' sau scandal ngoại tình với 'Đường Tăng'

( PHUNUTODAY ) - Theo báo chí Trung Quốc, sau bê bối tình cảm với nam diễn viên Văn Chương, nữ diễn viên Diêu Địch khó vực dậy trong cuộc sống. Cô xuất hiện trong hình ảnh chỉ còn da bọc xương khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Theo tờ Ifeng, trong buổi chụp hình gần đây, nữ diễn viên "Hồng lâu mộng" khiến ê-kíp bất ngờ vì ngoại hình tiều tụy, thiếu sức sống. Diêu Địch được miêu tả với hình ảnh "da bọc xương" đến khó tin khiến nhiều người ngỡ ngàng. "Cô ấy như lọt thỏm trong bộ trang phục, gầy gò" - tờ này miêu tả. Để đạt hiệu ứng hình ảnh tốt nhất, ê-kíp chụp hình buộc phải chỉnh sửa ảnh đáng kể.

dieudich2

Hình ảnh Diêu Địch sau khi ê-kíp chụp hình đã phải chỉnh sửa ảnh đáng kể.

Còn tờ Hoàn Cầu thời báo đưa tin, Diêu Địch gặp áp lực lớn sau khi sự nghiệp xuống dốc không phanh vì bê bối đời tư. Từ vị thế nữ diễn viên đóng chính, cô trở thành diễn viên hạng B, chỉ được giao vai phụ trên màn ảnh. Trong Trạch thiên ký, nhân vật của cô chỉ như lướt qua màn ảnh. “Sau bê bối ngoại tình, Văn Chương không bị tổn hại nhưng scandal lại khiến Diêu Địch trắng tay” - tờ Hoàn Cầu thời báo viết.

dieudich1

 Sắc vóc của nữ diễn viên "xuống dốc không phanh" sau bê bối.

Được biết trước đó, những hình ảnh ngoại tình với "Đường Tăng" của "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" bị đăng tải đã gần như đặt dấu chấm cho sự nghiệp của nữ diễn viên này. Diêu Địch thừa nhận đã “vô tâm trong mối quan hệ tình cảm với người đã có gia đình” cũng như nhận lỗi về mình. Còn Văn Chương quyết định "dứt tình" với Diêu Địch và quay về bên bà xã Mã Y Lợi.

dieudich3

 Diêu Địch và Văn Chương bị bắt gặp khi hẹn hò bí mật.

Không lâu sau, Diêu Địch lại bị bắt gặp tình cảm với ca sĩ Lý Uy, mặc cho anh này lúc đó có người yêu. Kết quả, bạn gái của Lý Uy đã thẳng thăn tố Diêu Địch là "hồ ly" trên trang cá nhân. Sau hàng loạt chứng cớ làm "người thứ ba" đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng đáng kể dù vẫn được các đạo diễn ưu ái.

Diêu Địch sinh năm 1982, được biết đến qua hàng loạt phim truyền hình như có "Tân hồng lâu mộng", "Thanh niên Bắc Kinh", "Thất tình 33 ngày", "Thường Nga", …

dieudich4

 Diêu Địch vai Phượng Ớt trong "Tân Hồng lâu mộng".

Nữ diễn viên cũng vương phải nhiều đồn đại khi nhận vai Phượng Ớt trong "Tân Hồng lâu mộng". Vài thông tin cho hay cô chấp nhận mối quan hệ tình cảm với quan chức để được sự nâng đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link