Phản ứng của sao Việt khi bị chê "hết thời": Việt Trinh đáp trả cực gắt, Lý Hải tiết lộ từng bị quay lưng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt đã có cách màn đáp trả khôn khéo dù bị chê bai là hết thời, có người tiết lộ quãng thời gian bị quay lưng.

Việt Trinh

Việt Trinh là một trong mỹ nhân đình đám một thời của điện ảnh Việt. Tuy nhiên hiện cô đã lui về ở ẩn, chỉ giữ vai trò là nhà sản xuất phim. Chính vì vậy, đôi khi cô bị antifan buông lời mỉa mai hết thời. 

Việt Trinh đăng dòng trạng thái đáp trả những người có lời nói không hay về sự nghiệp, ngoại hình của mình. Cô chia sẻ đầy ý nghĩa và nhân văn: "Sư phụ dạy rồi, ai vô duyên vô cớ chửi con con cứ nghĩ vừa trả nợ cho họ xong cho nhẹ lòng. Chứ đừng nghĩ họ tạo nghiệp với mình mà nặng đầu".

Empty

Trước bình luận kém duyên của một vài khán giả, Việt Trinh còn đăng tải thêm tấm ảnh đang chu môi như gái teen khiến dân tình xôn xao. "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời của showbiz Việt dường như không quá để tâm đến những lời nói không hay về mình.

Đinh Tiến Đạt

Nam rapper Tiến Đạt tự thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng danh tiếng của anh không còn được như xưa. Cụ thể, chủ hit Người Đã Không Còn cho rằng hết thời, các sản phẩm âm nhạc không còn phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Empty

Chia sẻ về việc phát hành nhạc, nam rapper sinh năm 1981 cho biết anh cần phải có thời gian để hòa nhập với thị trường âm nhạc hiện nay. Ở thời điểm hiện tại, Tiến Đạt đang rẽ hướng sang kinh doanh quán cà phê và đang "ăn nên làm ra" với lĩnh vực mới này.

Lý Hải

Cách đây hơn hai thập kỷ, Lý Hải nổi đình nổi đám khắp cả nước với loạt bản hit như Liều Thuốc Cho Trái Tim, Khi Người Đàn Ông Khóc... Lý Hải đã không còn là giọng ca hàng đầu của showbiz bởi thị hiếu nghe nhạc của khán giả Việt đã đổi thay sau khi nhiều ca sĩ trẻ xuất hiện. 

Empty

Nam ca sĩ cho biết thời điểm đó anh bị bầu show, nhiều đàn em trong nghề quay lưng vì danh tiếng không còn. Chủ hit Liều Thuốc Cho Trái Tim đã lựa chọn làm công việc khác một thời gian để trang trải cuộc sống.

Khổng Tú Quỳnh

Trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh là một trong những giọng ca tiêu biểu của dòng nhạc teen pop ăn khách một thời. Loạt hit của nữ ca sĩ họ Khổng như Lạnh, Tiệm Bánh Dâu Tây... từng "gây sốt" trong lòng khán giả.

Empty

Dù vậy, khi nhạc teen pop bị thoái trào, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt. Khổng Tú Quỳnh cho biết cô từng bị khán giả nhận xét rằng đã hết thời. Ban đầu, chủ hit Lạnh rơi vào trạng thái vô định khi không dám tìm cơ hội cho chính mình để đột phá. Tuy nhiên, sau khi ca sĩ Thanh Duy đưa ra lời khuyên, Tú Quỳnh đã mạnh mẽ bước tiếp và thay đổi hướng đi trên con đường nghệ thuật.

Phương Thanh

"Chị Chanh" Phương Thanh đã hoạt động trong làng giải trí Việt hơn ba thập kỷ và cũng có khoảng thời gian đứng trên đỉnh cao danh vọng. Dù cho đến nay cô vẫn duy trì hoạt động âm nhạc tích cực nhưng không tránh khỏi những lời nhận xét chê bai đã hết thời. 

Empty

Chia sẻ về những nhận xét tiêu cực, chủ hit Một Thời Đã Xa cho biết "cuộc đời đi lên, đi xuống là chuyện bình thường". Nhiều người cho rằng, Phương Thanh có cách xử lý tình huống đầy khéo léo dù gặp phải những lời nhận xét không hay.

Đại Nhân

Đại Nhân là nam ca sĩ điển trai cùng loạt sản phẩm âm nhạc hot hit từng "làm mưa làm gió" trong lòng khán giả Việt. Tuy nhiên, một thời gian sau, giọng ca sinh năm 1987 bất ngờ biến mất khỏi showbiz khiến khán giả tiếc nuối vô cùng.

Empty

Chia sẻ về lời nhận xét hết thời, Đại Nhân cho hay mỗi nghệ sĩ sẽ có một thời điểm tỏa sáng và vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. Chủ hit Lala Bay Lên hy vọng tất cả mọi người hãy trân trọng nghệ sĩ. Dù là "qua thời" đi chăng nữa thì họ cũng đã từng đóng góp hết sức mình cho kho tàng nghệ thuật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link