Bà xã Lý Hải bao năm vẫn giữ được vẻ đẹp như thời thiếu nữ, ngày càng nhuận sắc hơn

( PHUNUTODAY ) - Bà xã nam diễn viên qua 4 lần "vượt cạn" vẫn giữ được nét tươi trẻ, xinh đẹp.

Bà xã kém 17 tuổi của Lý Hải được quan tâm không kém khi sở hữu nhan sắc nổi bật và trình độ học vấn cao. Đồng hành cùng chồng trong mọi hoạt động, Minh Hà luôn khiến công chúng nể phục bởi tài năng lẫn ngoại hình ngày càng nhuận sắc dù đã làm mẹ 4 con.

Empty

Bà xã nam diễn viên qua 4 lần "vượt cạn" vẫn giữ được nét tươi trẻ, xinh đẹp. 

Mới đây, Minh Hà đồng hành cùng Lý Hải trong một sự kiện. Bà xã sao nam Lật Mặt vẫn rất xinh đẹp dù trang điểm nhẹ nhàng với tông hồng ngọt ngào. Mái tóc dài được uốn xoăn giúp ngoại hình Minh Hà thêm trẻ trung.

Trang điểm nhẹ nhàng, Minh Hà vẫn nổi bật. 

Cô tinh tế khi kết hợp boots cao cùng khuyên tai giúp vẻ ngoài thêm sành điệu.

Bà xã Lý Hải được khen ngợi khi sở hữu vóc dáng thon gọn và phong cách thời trang nữ tính. Cô lúc nào cũng tươi tắn, trẻ trung như thiếu nữ. Cô còn ưu ái kiểu tóc uốn suốt 12 năm. Bà xã Lý Hải gần như không có sự thay đổi nào từ khi là hot girl Sài Thành đến "mẹ 4 con".

Empty

Bà xã Lý Hải chuộng kiểu tóc uốn, nhuộm màu trung tính. Cô diện kiểu tóc này từ 12 năm trước. 

Empty

Minh Hà từng được xem là một trong những hot girl Sài thành đình đám. 

Empty

Đến nay, mẹ 4 con vẫn giữ được nét xinh đẹp trẻ trung. 

 

Empty

Cô và ông xã cùng làm đẹp. 

Empty

Cặp đôi thường diện đồ trẻ trung, "hack tuổi". 

Lựa chọn màu sắc trang phục đồng điệu giúp hai người thêm đẹp đôi. Cặp đôi luôn rạng rỡ, ngọt ngào khi đồng hành trong các sự kiện. 

Theo dõi bà xã nam diễn viên, phái đẹp học được nhiều bí quyết "lưu giữ thanh xuân" và duy trì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Bên cạnh nhan sắc thì vóc dáng thanh mảnh của cô cũng gây chú ý. 

Bà mẹ sinh năm 1985 từng chia sẻ khi mang thai nhóc tỳ thứ tư cô từng tăng đến 14 kg. Tuy nhiên, sau đó cô đã nhanh chóng về dáng bằng việc giảm 10kg mỡ thừa và 20cm vòng eo. Bà xã Lý Hải tập trung vào khẩu phần ăn đủ chất, đủ dinh dưỡng. Theo đó, khẩu phần ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt, đồ có nhiều dầu mỡ. Cựu hot girl chú tâm đến việc bổ sung rau củ, trái cây... cho cơ thể. Cô sử dụng nước cam, chanh mật ong, nước gạo lứt... vừa đẹp da vừa hỗ trợ thiết thực cho quá trình giảm cân.

Theo:  xevathethao.vn copy link