Minh Hà hé lộ tính cách trái ngược của Lý Hải khi bên vợ, gọi ông xã là 'món quà sinh nhật hàng hiệu'

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà còn hé lộ về tính cách trái ngược của chồng khi ở bên cạnh cô: "Quà này biết nhõng nhẽo nữa nha các bạn, ghê chưa".

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Minh Hà đã đăng tải một bộ ảnh thực hiện cùng Lý Hải nhân dịp cô bước sang tuổi mới. Minh Hà cho biết những tấm hình được thực hiện bởi cháu ruột. Người đẹp vui vẻ nói thêm bản thân đã tròn 28 tuổi dù tuổi thực của cô là 38: "Đây là Hà cùng món quà sinh nhật hàng hiệu. Mới đó mà đã "28 tuổi" rồi. Nhanh quá ". Bên cạnh đó Minh Hà còn hé lộ về tính cách trái ngược của chồng khi ở bên cạnh cô: "Quà này biết nhõng nhẽo nữa nha các bạn, ghê chưa".

Empty
Empty

Trải qua nhiều năm cùng chung sống, Minh Hà không chỉ chăm sóc các con và vun vén gia đình nhỏ mà cô còn cùng chồng tham gia vào công việc. Bà xã Lý Hải cho biết để cô từng nhiều lần đối mặt với nguy hiểm khi liên tiếp sinh con. Vào thời điểm cô công chúa thứ hai chào đời, tuy ca sinh nở ra suôn sẻ nhưng có một điều khiến vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hoảng hốt.

Bà xã của nam ca sĩ sinh năm 1968 chia sẻ: "1 tiếng sau khi vượt cạn thành công, tôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lạ. Ngay sau đó, đội ngũ y tế phải can thiệp ngay lập tức. Tôi được đẩy vào phòng từ lúc 10 giờ đêm đến 5 giờ sáng để xử lý. Nhưng may mắn thay đến biện pháp cuối cùng thì tình trạng khả quan hơn, trong thời khắc đó thật sự tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất và lo lắng cho chồng".

ba-xa-ly-hai-tung-gap-bien-chung-sau-vuot-can-doi-mat-nguy-co-vo-sinh-289701fd

Vợ Lý Hải cho rằng những ai sắp làm cha mẹ cần hiểu hết những nguy hiểm khi sinh nở để có thể lựa chọn phương pháp an toàn nhất cho mẹ và bé. 

“Rút kinh nghiệm từ lần sinh bé thứ 2, các bé tiếp theo tôi luôn đến bệnh viện sớm hơn ngày dự sinh để theo dõi tình trạng sức khỏe của hai mẹ con. Trường hợp sinh ở nhà nếu sản phụ chuyển dạ quá lâu, nguy cơ em bé bị ngạt trong bụng sẽ rất cao. Nhưng, ở các cơ sở y tế, bệnh viện sẽ có máy móc theo dõi và can thiệp kịp thời.

Nếu trong trường hợp sinh con ở nhà cũng phải có người chuyên về y khoa, có thể xử lý kịp thời những tai nạn ngoài ý muốn. Còn kiểu sinh con “thuận tự nhiên” sống chết mặc ai thì quả thật quá nguy hiểm và liều lĩnh. Bởi, quá trình phụ nữ sinh con đã rất nguy hiểm, tính mạng của bé cũng không tự quyết định được. Thế nên, bố mẹ phải lựa chọn phương pháp sinh nào an toàn nhất để quá trình "vượt cạn" được mẹ tròn con vuông”, Minh Hà chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link