Lý Hải ngậm ngùi khi bị mẹ ruột quên mặt sau 6 tháng xa cách

( PHUNUTODAY ) - Khán giả cũng bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp của gia đình anh sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh.

Mới đây, gia đình của Lý Hải - Minh Hà có dịp trở về Tiền Giang thăm mẹ ruột. Tuy nhiên theo anh chia sẻ, người mẹ hơn 90 tuổi tiếp tục không nhận ra con trai cưng. 

Chia sẻ về ngày đoàn tụ, nam ca sĩ viết: "Gần nửa năm mới được về quê thăm má. Má hổng còn nhớ đứa nào hết trơn". Đính kèm theo dòng trạng thái là biểu cảm "gượng cười" giống như tâm trạng của Lý Hải bị mẹ ruột "thờ ơ". Anh còn cho biết hàng ngày người mẹ vẫn thường hay nhắc "con tui Lý Hải", thế nhưng khi đứng đối diện nam ca sĩ thì bà lại không nhận ra.

Empty

 Minh Hà cũng có khoảnh khắc "mẹ chồng nàng dâu" đầy tình cảm: "Chụp hình nói má cười đi, má nói chứ đeo cái này có thấy gì đâu mà cười. Chứ cả nhà có thấy má con mình cười hông nè", anh viết.

Empty

"Mẹ anh Hải bây giờ cứ nhớ nhớ quên quên, còn bị nhầm lẫn đám con cháu nữa. Có nhiều thời điểm bà còn nhận nhầm anh Hải nữa mà. Có khi về thăm má, tôi còn phải dặn: 'Má nhìn mặt tụi con cho kỹ nha, lần sau về má đừng nhầm mấy đứa nữa nha má'. Nghe xong má chỉ cười. Má cười hiền và đẹp lắm.", bà xã Lý Hải tâm sự.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Phát ngôn của Lý Hải nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có người cho rằng điều này chưa hợp lý.  Một số bình luận nói rằng nên dùng từ là để các con sống tự lập mới là từ chính xác hơn đi lên từ hai bằng tay trắng. 

Ngay sau đó bà xã Lý Hải đã lên tiếng giải thích: "Các bạn hãy vào xem video nghe anh Hải tâm sự hết để hiểu anh Hải nha. Anh Hải là người dưới quê lên Sài Gòn đi lên từ nghèo khó vì vậy ý anh Hải là dù anh có như thế nào thì vẫn dạy dỗ để các con tự lực cánh sinh. Các con được nuôi dạy bình thường, đi học trường công lập, phải phụ ba mẹ làm việc nhà và giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó chỉ là quan điểm của anh nuôi dạy con mình không có ý áp đặt cho ai. Mỗi người đều có quyền tự quyết định cuộc sống của mình. Cám ơn các bạn đã đồng cảm và chia sẻ với mình nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link