Bà xã Lý Hải lên tiếng trước nghi vấn đã bí mật sinh con thứ 5

( PHUNUTODAY ) - Mới ngoài 30 nhưng Minh Hà đã trải qua 4 lần sinh nở, khiến cô từng bị trêu là "máy đẻ". Tuy nhiên, bà mẹ 4 con không mấy quan tâm.

Mới đây, Lý Hải - Minh Hà cập nhật hình ảnh gia đình đón Tết Trung Thu. "Lần đầu bọn trẻ được rước đèn, đón Tết Trung Thu và ngắm trăng giữa núi rừng", cặp đôi chia sẻ. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là số trẻ em trong bức ảnh, trong đó có một bé gái lạ thân thiết với 4 con người con của cặp đôi.

Trong clip Minh Hà đăng tải, nhóc tỳ này còn gọi cô là "mẹ", khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã đón em bé thứ 5 từ lâu. 

ly-hai-minh-ha-02

Không để mọi người chờ lâu, Minh Hà đã lên tiếng bác bỏ thông tin sinh con thứ 5. "Nhà Hà mới có 4 em thôi, 2 trai 2 gái, còn 1 bé gái trong hình là con của nhân viên ở chung với nhà Hà trên này, nhưng bé cũng gọi Hà bằng 'mẹ Hà'. Chừng nào có đứa thứ 5 Hà sẽ thông báo nha, nhưng đội hình đang đẹp nên bảo toàn lực lượng đúng không cả nhà?", Minh Hà cho hay.

ly-hai-minh-ha-10

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là cặp đôi đông con nhất nhì showbiz Việt. Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi hiện có với nhau 4 nhóc tỳ, lần lượt là Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi).

Nói về tên của Rio, bà mẹ 4 con cho biết theo tiếng Tây Ban Nha, Rio nghĩa là sông, hợp với mạng mộc của bé và cùng nghĩa với tên tiếng Hán của mẹ. Với bé thứ hai vợ chồng đặt tên cho bé là Cherry vì lúc mang bầu bé hai vợ chồng rất thích ăn cherry.

ly-hai-minh-ha-09

Bé thứ ba khi đang mang bầu, hai vợ chồng thích ngắm mặt trời lên mỗi buổi sáng. Họ quyết định đặt tên gọi ở nhà cho bé là Sunny. Còn bé út là do hai anh em Rio và Cherry dành đặt tên cho em. Khi được hỏi sao quyết định đặt tên cho em la Mio, anh hai nói vì muốn em đẹp như người nước ngoài. Đó là lý do vợ chồng Lý Hải - Minh Hà quyết định đặt tên con trai út là Mio.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link