Lý Nhã Kỳ bị "bóc" vóc dáng thật qua camera thường, chính chủ lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc chị đẹp U40 không có gì để chê ngoại trừ sự thật "tàn khốc" của body.

Lý Nhã Kỳ là người đẹp lui mọi hoạt động về sau cánh cửa của biệt thự triệu đô suốt nhiều tháng nay. Nhan sắc của chị đẹp theo như đăng tải trên trang cá nhân là ốm và nhẹ kí hơn thấy rõ.  Trong 1 video TikTok đang được dân tình chia sẻ rần rần gần đây, nhan sắc của cô gây chú ý. 

lnk2

Lý Nhã Kỳ diện váy trắng tinh khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trứ danh nhưng lại đi... ăn cá viên chiên vỉa hè. 

lnk

Qua ống kính của "team qua đường", Lý Nhã Kỳ tuy có phần tròn trịa nhưng lại ghi điểm bởi khuôn trăng trẻ trung. 

Nữ diễn viên còn khiến dân tình thích thú bởi thái độ gần gũi, thân thiện với mọi người xung quanh. Có vẻ như cô đang quay vlog hoặc tham gia 1 chương trình thực tế nào đó vì có máy quay phía sau. Tuy lộ vóc dáng có phần hơi mũm mĩm, vòng 2 lộ ngấn mỡ nhưng có thể thấy, khoảnh khắc ngồi xuống, kể cả bụng thon thì cũng ít nhiều bị lộ ngấn. 

Empty

Cũng chiếc váy đó và người đẹp đã tung luôn video bị "dìm hàng" bởi đội ngũ ruột của mình. Người đẹp dí dỏm chia sẻ: "Cái nết ăn của mình khác với thần thái của mình quá hen. Bị team guột hại thì mình nên xử sao khúc này cho ra chị Đại ta".

Empty

Item này đã từng được cô diện và khoe lên trang cá nhân trước đó. 

Ở tuổi của cô nếu không có lịch trình tập luyện cũng như ăn uống không nghiêm túc, sẽ rất dễ phát phì. Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" trong suốt mùa giãn cách đã giảm cân đi rất nhiều. Minh chứng là cô luôn tự tin khoe dáng trong loạt thiết kế khó.

Empty

Dịp lễ Halloween vừa rồi, cô nàng hoá thân thành miêu nữ nóng bỏng.

Empty

Vóc dáng của cô trông đẫy đà hơn người bình thường. Tuy nhiên, vòng 1 lớn cũng là 1 lợi thế để đánh lừa thị giác người nhìn cho vòng 2 bé xinh lại.

Không hé lộ rằng bản thân mình đã thực hiện lộ trình tập luyện cũng như ăn kiêng như thế nào nhưng nhìn loạt hình ảnh đồ ăn cô đăng lên trên trang cá nhân có thể thấy, người đẹp đã điểu chỉnh nguồn calo in bé hơn calo out. Lý Nhã Kỳ chuyển dần sang chế độ ăn toàn thực vật. Cô hạn chế các chế phẩm từ thịt cá và tăng cường bổ sung chất đạm, dưỡng chất từ quả bơ và rất nhiều nấm. Nhờ vậy mà thời gian vừa qua cô cũng tích cực thay đổi phong cách và thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh gợi cảm vô cùng quyến rũ. Ở tuổi U40 việc Lý Nhã Kỳ giữ được phong độ như hiện tại quả thực khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link