Lý Nhã Kỳ "đốt" 2 tỷ đồng trên bờ biển khiến người ta "ám ảnh”

09:53, Thứ tư 15/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã trừ đi 2 tỷ đồng trong tài khoản để chụp hết 500 bức ảnh đủ tư thế phục vụ cho triển lãm trước biển nằm trong khuôn khổ Festival Biển 2011 tại Nha Trang.

(Phunutoday) – Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã trừ đi 2 tỷ đồng trong tài khoản để chụp hết 500 bức ảnh đủ tư thế phục vụ cho triển lãm trước biển nằm trong khuôn khổ Festival Biển 2011 tại Nha Trang.

Lý Nhã Kỳ kể trên xzone: “Được mời tham gia triển lãm ảnh, tôi hạnh phúc lắm. Để có triển lãm ảnh cá nhân ở Việt Nam là điều không dễ, đó là chưa tính đến mặt kinh phí. Vui là thế, song tôi không tránh khỏi áp lực, lo lắng vì muốn hoàn thành những tác phẩm thật tốt. Tuy nhiên đến giờ phút này, tôi rất thoải mải vì cuộc triển lãm đã tạo được cộng hưởng, góp phần làm nên ấn tượng cho mùa Festival Biển năm nay.”
 
 


Người đẹp của phim “Kiều nữ và đại gia” cho biết chị đã phải tri kinh phí khá lớn cho 500 bức ảnh trong triển lãm, ngoài tiền từ ê kip, cô phải tự chi hoàn toàn kinh phí chứ không vận động tài trợ từ các nguồn khác. Tính tổng cộng cả thảy Lý Nhã Kỳ đã phải bỏ ra ngót 2 tỷ đồng cho triển lãm.

Khi nhắc đến việc bỏ 2 tỷ đồng cho một triển lãm, Lý Nhã Kỳ không ngại người ta nói cô “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, hay thậm chí nói tôi chơi trội. “Đây là trách nhiệm của công dân với những người không may mắn trong xã hội, của nghệ sĩ với cộng đồng. Những gì triển lãm ảnh này mang lại hoàn toàn có giá trị thật, được cân đo đong đếm cụ thể chứ không phải giá trị ảo. Chắc chắn sẽ có người nghĩ tôi đang muốn PR hình ảnh, nhưng quan trọng là tôi nhận được gì sau cuộc triển lãm. Đó là kinh phí cho tôi làm từ thiện. Nếu muốn quảng bá hình ảnh, tên tuổi Lý Nhã Kỳ, tôi không cần bỏ ra tới hơn 2 tỷ đồng.” – người đẹp khẳng định.

Triển lãm của Lý Nhã Kỳ được đặt lên bàn cân với triển lãm của HH Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được tổ chức cách đây hai năm và nhận một số phản hồi không được mỹ mãn cho lắm, thì trái lại, Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá tự tin vào triển lãm của mình. “Mỗi người có sân chơi khác nhau, tôi không bao giờ so đo, tính toán điều đó. Ê-kip thực hiện lần này cũng toàn người cũ, nên tôi tin họ có kinh nghiệm và chắc chắn lần thứ hai sẽ tốt hơn. Hơn nữa, tôi được mọi người đánh giá cao hơn lần tổ chức trước.
 
 


Nếu một người cố nghĩ và nhìn nhận nó theo cách phiến diện thì không cấm được. Một tác phẩm nghệ thuật khó có thước đo cụ thể để xác định đúng, sai. Cái đẹp do mỗi người cảm nhận theo cái cách khác nhau nên tôi không thể quản lý sự đánh giá của công chúng. Tốt nhất cứ làm theo cách mình cho là đúng.”

Phản biện trước ý kiến cho rằng triển lãm của Lý Nhã Kỳ chiếm nhiều không gian và diện tích của Festival Biển, cô cho hay: “Không gian của triển lãm ảnh Vẻ đẹp trước biển là do BTC quy định. Không gian ít hay nhiều, bố trí tại đâu, ra sao đều do BTC kiểm tra, quản lý chặt chẽ. Người ta thấy phù hợp, đảm bảo theo toàn cảnh không gian thì mới đồng ý cho tôi bày biện ra đó. Để có vị trí này, tôi phải trải qua nhiều lần xét duyệt từ trên giấy cho tới triển khai thực tế chứ không hề dễ dàng. Với sự quản lý và sắp đặt của ban tổ chức, tôi tin mình không làm gì để phải bị nhận xét là “độc chiếm” không gian.”
  • Hương Trần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc