Lý Nhã Kỳ khoe kiểu tóc mới cực xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Kiểu tóc mới cực xinh của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.Dù xuất hiện tại sự kiện hay đời thường, ở cô vẫn rất toát lên vẻ quý phái.

Dù đã rời xa ánh đèn sân khấu, tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi cũng như sức hút của Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ trở nên kém "hot". Trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng, đằm thắm trong hầu hết các sự kiện cũng như những vẻ giản dị đời thường. 

ly nha ky1

Mới đây, "người đẹp" đã không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh "tạo dáng" tự nhiên lên trang cá nhân nhằm khoe kiểu tóc mới cực đẹp của mình kèm theo dòng chú thích: "Thay đổi kiểu tóc mới với mong muốn có thêm năng lượng mới để tiếp tục làm việc và học hỏi thêm nhiều điều mình chưa được học trong cuộc sống và từ nhiều người thành đạt".

ly nha ky2

ly nha ky3

Cận cảnh kiểu tóc mới "cực xinh" của Lý Nhã Kỳ

Ngay lập tức, những hình ảnh giản dị đời thường của Lý Nhã Kỳ đã nhận được khá nhiều lời ngợi khen từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" đẹp hơn, trẻ trung hơn với kiểu tóc mới này. Dù giản dị nhưng ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái khiến "cánh mày râu" cũng như đông đảo chị em phụ nữ phải ngả mình, ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60, Thanh Hằng
Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60, Thanh Hằng "đàn ông"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Lý Nhã Kỳ trở thành minh tinh thập niên 60 thì Thanh Hằng lại khoe dáng "điệu đà" trong tà áo dài nhưng gương mặt rất ... "đàn ông".
Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất ngày 13/8
Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất ngày 13/8
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ... khéo léo lựa chọn trang phục tinh tế khoe nét quyến rũ, gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn