Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần khiến fan hoang mang khi diện đồ hàng tỷ đồng nhưng chẳng mấy nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dẫu hào nhoáng là thế nhưng BST hàng hiệu này từng khiến Lý Nhã Kỳ nhận về những lời tò mò và chê bai.

Lý Nhã Kỳ không chỉ được biết đến là nữ diễn viên tài năng mà còn là nữ đại gia đình đám. Cô nổi danh trong giới siêu giàu ở Việt Nam, là à hình mẫu tượng trưng cho nữ quyền khi nắm trong tay những mối quan hệ rộng, có nhan sắc ngày càng thăng hạng và khối tài sản đáng mơ ước. Tuy nhiên sở hữu đồ hiệu không có nghĩa là lúc nào cũng mặc đẹp bởi cách đây nhiều năm, cô từng khoe có BST hàng hiệu tiền tỷ mà mỗi lần nhắc tới là một lần người ta lại không biết tin nổi hay không. Bởi nhìn bề ngoài món đồ không mấy nổi bật và sang chảnh như giá trị của nó. 

Empty

Năm 2012 trong 1 buổi tiệc từ thiện, Lý Nhã Kỳ từng khoe chiếc áo 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng chiếc áo kém tinh xảo đó chỉ có giá... 10$. Cô còn phải chụp tag để chứng minh "vàng thật không sợ lửa".

Empty

Trong Tuần lễ thời trang ở Paris, người đẹp cũng từng khoe đây là mẫu váy của nhà mốt đình đám có giá khoảng 920 triệu VNĐ. 

Empty

Người đẹp chia sẻ rằng chiếc đầm hoa văn với chất vải thế này có giá khoảng 600 triệu đồng.

Empty

Chiếc đầm hồng với bèo lùng bùng , phần cổ khoét sâu suýt lộ vòng 1 gợi cảm này có giá 100 triệu VNĐ. Với mẫu thiết kế mang phom dáng, đường may cùng chất lượng vải này nhiều người cho rằng nó chỉ tầm vài triệu.

Empty

Tại 1 sự kiện, người đẹp diện mẫu áo dài thêu ren hoa khá kỳ công từ một thương hiệu nào đó  có cái giá hơn 273 triệu VNĐ.

Empty

Tại Đêm Hội Chân Dài, Lý Nhã Kỳ hé lộ từ chiếc đầm đuôi cá cúp ngực cho tới toàn bộ trang sức, ví da... tổng giá trị 12 tỷ.

Empty

Trong buổi tiệc sinh nhật bạc tỷ năm 2012, nữ doanh nhân gây chú ý bởi mẫu váy nền nã, kiểu dáng sang trọng. Người đẹp khoe rằng chiếc váy này có giá lên đến hơn 455 triệu VNĐ và là sản phẩm trong BST mới nhất. 

Empty

 Tuy nhiên nếu so với ảnh trên hãng thì phần chân váy của Lý Nhã Kỳ không ôm gọn, phần diềm xếp cuối đuôi váy, phần ngực và đặc biệt là chất liệu khá thô cứng, kém xa so với mẫu váy gốc.

Empty

Lý Nhã Kỳ cũng từng khoe bộ trang sức hoa lá hẹ này của cô và nó có giá 10 tỷ VNĐ.

ly-nha-ky-13-16304139819521478210444

Một lần khác, người đẹp trưng diện mẫu đầm xanh với vải sheer mát mắt cùng hàng loạt trang sức lấp lánh tiền trăm triệu hoặc có khi tiền tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link