Phương Thanh xuất hiện với gương mặt rám nắng đầy khuyết điểm nhưng vẫn được khen vì hành động đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ vì tấm lòng tốt bụng khó ai bằng.

Giữa những ngày giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ Việt lại tranh thủ thời gian này dùng sức lực, tài sản để từ thiện và Phương Thanh là một trong số đó. Nếu theo dõi trang cá nhân sẽ thấy cô liên tục cập nhật hình ảnh làm từ thiện khắp mọi nơi.

Vào chiều ngày 31/8, Phương Thanh tiếp tục đăng tải hình ảnh selfie khi đi làm từ thiện. Nữ ca sĩ cũng đính kèm theo dòng trạng thái gây chú ý: "Mỗi cá nhân - Hãy chuẩn bị thủ cho bản thân 1 số vốn phúc đức cố định để làm trụ mới chống đỡ cho chính mình trong chu kỳ tới nha. Tài sản duy nhất của ta từ lúc sinh ra cho tới lúc ra đi: Duy trì công đức và giữ gìn phúc đức. Mặt thiệt của em sau 3 tháng nám đen luôn".

phuongthanh1

Có thể thấy, gương mặt của Phương Thanh hiện tại đã kém sắc hơn trước. Tuy nhiên người hâm mộ cho rừng những khuyết điểm trên gương mặt của cô cũng chính là minh chứng cho những vất vả, hy sinh của cô.

Cách đây không lâu,  Phương Thanh kể về việc bị chê: "Hồi nãy em đi phát gạo. Có ông kia chạy theo em rồi gọi to thiệt to: 'Ca sĩ ngôi sao đây á? Sao ca sĩ đen thui vậy trời, mặc đồ gì xấu vậy? Dép màu tím nữa'. Em cũng la to lại: 'Trời ơi, đi phát gạo thì cần trắng để làm chi, mặc đẹp làm gì lúc này'. Nhưng công nhận ông nói đúng, em đen thui là có thiệt nha. Nhìn lại ông còn đen hơn em luôn à nha". Dưới bình luận, Phương Thanh cũng nói thêm: "Mặc như vậy cho khỏe mạnh thân thiện gần gũi với mọi người. Dép tổ ong màu tím rồi nha. Không lẽ đi phát gạo mặc đồ kim sa hột lựu".

phuongthanh2

Trước đó, cô đăng tải bức ảnh phải cài quần bằng chiếc ghim băng khiến nhiều người lo lắng cô đã giảm cân do hoạt động nhiều Giọng ca Một thời đã xa bình luận tếu táo dưới bài đăng: "Mất 5cm vòng eo rồi. Đang mua gạo phải mượn bà con cái ghim băng to cài lại cái quần. Không biết sụt bao nhiêu kí rồi nữa. Giờ là chính xác không còn cái nịt gì luôn".

Phương Thanh cho biết bản thân cô mỗi ngày đều khá bận rộn với công việc tình nguyện viên của mình nên có những bình luận, tin nhắn của mọi người cần sự giúp đỡ cô chưa kịp hỗ trợ nhưng lại vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực. 

"Các nơi mà các bạn nhắn tin hay bình luận mà Chanh không và chưa tới kịp hổ trợ gạo cho bà con, do lệch hướng đi quá xa, không thuận đường thôi mà, đừng bình luận hay nhắn tin trách móc Chanh nữa đuợc không? Chanh không và chưa đi tới nơi được cũng buồn lắm chứ nhưng vì do thời gian không có nhiều.

Chanh từng nói trước rồi Chanh nằm trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ, điều phối xét nghiệm, tiêm vaccine, vào bệnh viện dã chiến làm phục vụ, đi nhận và giao hàng y tế khẩu trang và bảo hộ mạnh thường quân trao gửi. Thời gian còn trống được bao nhiêu Chanh tranh thủ làm thêm hậu cần cấp tốc nhận và phân phát gạo và rau củ quả mạnh thường quân gửi tặng cho bà con", Phương Thanh tâm sự về công việc tình nguyện viên của mình để mọi người hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link