Hồng Đăng từ chối nhận tiền hỗ trợ ảnh hưởng Covid-19 để chia sẻ cho đồng nghiệp khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Trong số những nghệ sĩ được nhận hỗ trợ lần này có những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như: Diễn viên Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh...

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã thực hiện chính sách hỗ trợ đối với các viên chức hoạt động nghệ thuật gặp khó khăn mùa dịch khi làng giải trí gần như đóng băng giai đoạn này. Theo đó, có 99 viên chức hạng IV (bao gồm đạo diễn, diễn viên, họa sĩ) từ 6 Nhà hát trực thuộc Sở sẽ nhận được khoản tiền hỗ trợ là 3.710.000 đồng/người. Trong số 99 viên chức nhận hỗ trợ lần này, có thể kể đến diễn viên Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh, Mạnh Cường, ca sĩ Đông Hùng...

hong-dang-va-dan-sao-bat-ngo-khi-nhan-duoc-37-trieu-ho-tro-covid-b774dff6

Hồng Đăng cho biết, bản thân anh không hề biết mình sẽ được nhận gói hỗ trợ và rất ngỡ ngàng khi đọc báo. Nam diễn viên bày tỏ: "Việc tôi có tên trong danh sách diễn viên của Nhà hát được nhận hỗ trợ lần này là một sự động viên rất lớn đối với tôi nhưng tôi sẽ không nhận số tiền này mà gửi lại cho Nhà hát để chia sẻ với anh em gặp khó khăn hơn".

Anh cho biết thêm: "Chúng ta đều biết, đại dịch covid đã gây ra nhiều khó khăn cho cuộc sống của rất nhiều người. Cả nước mình đều đang đồng lòng chung tay chống dịch, đặc biệt là những người ở tuyến đầu phải rất vất vả, cố gắng mọi cách để bảo vệ sức khỏe cho người dân. Trong lúc này, mỗi người chúng ta đều chỉ mong muốn giữ được sức khỏe, mọi gia đình được bình an và đại dịch sớm qua để cuộc sống trở lại bình thường.

Thực hiện biện pháp 5K và tiêm vaccine là cách mà mỗi người sẽ tự bảo vệ mình và giữ cho cả cộng đồng được an toàn. Trong thời điểm này, chúng ta càng trân trọng những tình cảm yêu thương, sự chia sẻ mà mọi người dành cho nhau. Các hình thức hỗ trợ, giúp đỡ..dù bằng cách này hay cách khác đều thực sự đáng quý, là ước muốn cho những ai đang khó khăn bớt đi sự vất vả.

Trong lúc khó khăn của dịch bệnh, một điều vô cùng quan trọng là chúng ta hãy giữ sự lạc quan, dành cho nhau sự yêu thương và luôn đặt niềm tin vào Ngày mai bình yên, giống như tên một bộ phim mà các đồng nghiệp của Đăng đang thực hiện.

Mỗi người sẽ tùy theo hoàn cảnh, khả năng của mình để lựa chọn những hành động ý nghĩa, cùng nhau lan tỏa những giá trị tích cực. Nếu như cuộc sống có những gì chưa đúng, chưa hoàn thiện, hãy nghỉ đó chỉ là điều không may xảy ra và bản thân mình tự điều chỉnh, khắc phục cho mọi thứ tốt hơn. Cuộc sống sẽ luôn tốt đẹp hơn khi mỗi chúng ta thay đổi và góp sức hành động, đơn giản nhất là bằng một suy nghĩ tích cực dành cho nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link