"Thánh lố" Ngu Thư Hân học cách ăn diện của Jennie nhưng bị chê biến đồ hiệu thành hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Diện váy cũ giống Jennie, Ngu Thư Hân chơi chiêu độc nhưng lại "biến hàng hiệu thành hàng chợ" kém sang.

Ngu Thư Hân vốn nổi tiếng là fan cuồng của BLACKPINK, thường xuyên đầu tư vào hàng hiệu đắt đỏ, diện những mẫu thiết kế đụng hàng với các thành viên trong BLACKPINK. Mới đây cô ăn diện hệt Jennie khi cùng diện váy mà Jennie từng diện. Đ đỡ mang tiếng cosplay, Ngu Thư Hân đã có màn chế váy sáng tạo nhưng đáng tiếc lối lên đồ của cô vừa kém đẹp lại vừa biến hàng hiệu thành hàng chợ.

Empty

Ngu Thư Hân lên đồ đơn giản năng động khi diện áo crop top mix cùng quần ống suông, đi giày thể thao thoải mái, trẻ trung, túi cầm tay nhỏ nhắn. 

Thực tế Ngu Thư Hân vốn diện mẫu váy của nhà mốt lừng danh có giá khoảng 45 triệu đồng nhưng váy đã được cắt và biến tấu thành áo crop top đơn giản hơn. Trùng hợp là mẫu váy này cũng từng được Jennie chọn diện trong bộ ảnh vào năm 2020.

Empty

Dáng váy cổ sen với những chi tiết đính kết đơn giản nhưng nổi bật. 

Empty

Kết hợp cùng thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp, Jennie mang đến hình ảnh vừa sang chảnh lại vừa nữ tính, ngọt ngào khiến thần thái của cô càng thăng hạng ấn tượng. 

Jennie vẫn luôn là mỹ nhân được đánh giá cao trong khoản thời trang, cô có thể dễ dàng "cân" đẹp mọi style, mọi bộ cánh tưởng chừng khó diện nhất. 

Empty

Về phần Ngu Thư Hân, cắt hẳn váy hiệu thành áo crop top nhưng hình ảnh của cô lại không được đánh giá cao vì quá đơn giản, không mấy phần nổi bật. Ngoài ra, mẫu áo sau khi được biến tấu cũng không thực sự thu hút, thậm chí còn làm mất đi nét sang chảnh, đặc biệt là kiểu này cũng dễ dàng tìm thấy nhiều kiểu áo tương tự trên thị trường chứ không cần phải cắt xẻ váy áo bạo tay đến vậy. 

Ngoài ra, việc cắt hẳn váy hiệu thành áo crop top chỉ để lên đồ ra sân bay cũng bị đánh giá là lãng phí không cần thiết. 

Empty

Ngu Thư Hân trổ tài biến tấu cầu kỳ nhưng lại thành kém sang, biến hàng hiệu thành hàng chợ xấu cả váy gốc. Trước đó, Ngu Thư Hân cũng từng bị tố cosplay Jennie khi lên đồ na ná nhưng đẳng cấp vô cùng sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link