Ông lão nhận cái kết "đắng" vì dùng clip "nhạy cảm" để tống cả tình lẫn tiền "bạn gái"

( PHUNUTODAY ) - Bị bạn gái yêu cầu chấm dứt mối quan hệ, gã đàn ông nổi giận rồi dùng clip "nhạy cảm" của 2 người để tống tiền.

Ngày 2/8, lãnh đạo VKSND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công Th. (SN 1954, trú tại phường Nghĩa Trung) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 7/2018, ông Th. và người phụ nữ tên P.T.H (SN 1976, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) có quan hệ tình cảm. Thậm chí, 2 người này còn nhiều lần quan hệ với nhau. Trong một lần, ông Th. đã quay lại một đoạn clip để làm kỷ niệm. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, một thời gian sau, bà H. muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với ông Th. nhưng ông ta nhất quyết không đồng ý. Thậm chí, ông Th. còn gửi clip "nhạy cảm" này cho bà H. và đe dọa sẽ chuyển cho chồng và gia đình bà.

Đến tháng 7 vừa qua, bà H. đã liên hệ với ông Th. để lấy đoạn clip gốc. Tuy nhiên, ông Th. yêu cầu được "thân mật" lần cuối và đưa 3 triệu đồng. 

Vào ngày 22/7/2019, bà H. và ông Th. đã hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ H.S (thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa). Tại đây, khi bà H. đưa 3 triệu đồng cho ông Th. thì bị công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn