"Ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan" lăng xê nhiệt tình các mẫu croptop khoe eo thon dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - “Nữ hoàng crop top” chính là Mai Davika, vừa khoe eo hoàn hảo không mỡ thừa, vừa nữ tính trẻ trung nhìn phát mê

Crop top luôn là item chân ái của mùa hè giúp các cô nàng khoe được vòng eo thon thả. Mai Davika rất chăm diện crop top, thậm chí có gọi cô là "bà chúa mê crop top" cũng không sai chút nào vì sự xuất hiện dày đặc của item này trong style thường ngày. Nhìn Mai Davika diện crop top khoe vòng eo đẹp phát mê.

Empty

Mai Davika lại khiến dân tình mê mẩn với style vừa trẻ trung vừa gợi cảm khi diện crop top.

Empty

Diện áo crop top cô mix thêm cùng chân váy đính dây càng tạo hiệu ứng tôn lên vòng eo con kiến.

Empty

Dù đã hot từ năm ngoái nhưng đến năm nay, set crop top và cardigan đồng bộ vẫn được nhiều người yêu thích, và Mai Davika cũng vậy.

Empty

Với set đồ này, Mai Davika có thể mix cùng quần short hoặc quần jeans là đã có được set đồ năng động, cá tính.

Empty

Còn khi mix set đồ này với chân váy hoa lại tạo cảm giác vừa sexy hiện đại, điểm nhấn ở phần vòng 2 giúp tôn dáng cao ráo, nên Mai Davika chỉ cần đi cùng 1 đôi giày bệt là đã có set đồ chuẩn đẹp.

Empty

Có khi cô lại chọn diện áo crop top dáng ôm mix cùng áo sơ mi đều mang tông trắng, hoàn thiện với quần short jeans cạp cao.

Empty

Bạn cứ học Mai Davika diện crop top cùng quần jeans và giày thể thao. Đừng quên chọn dáng quần cạp cao để tạo hiệu ứng tôn dáng nhất có thể.

Empty

Thêm 1 chút điệu đà nữ tính thì bạn có thể chọn kiểu áo crop top blouse có bèo nhún. 

Empty

Mai Davika còn mix crop top cùng chân váy. Khi mix cùng chân váy ngắn sẽ tạo cảm giác hiện đại, sexy năng động.

Empty

Mix cùng chân váy hoa dáng dài lại tạo cảm giác nữ tính, ngọt ngào xen chút thơ mộng, cổ điển.

Empty

Mai Davika sở hữu cả loạt mẫu crop top để thay đổi nhưng có thể thấy cô thường ưu tiên cho những item basic, không quá màu mè kiểu cách. Những kiểu crop top này có thể mix&match cùng nhiều item khác biệt.

Empty

Hẳn cô nàng nào khi nhìn ma nữ xinh đẹp này mix đồ cũng hừng hực khí thế muốn đi sắm ngay vài chiếc crop top để hè này tha hồ xúng xính

Theo:  khoevadep.com.vn copy link