Mặc áo giấu quần thế nào để không gây nhức mắt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không dám lại gần thời trang áo giấu quần vì cho rằng iterm này rất dễ gây phản cảm, nhức mắt người đối diện. Đấy là vì bạn chưa biết

Áo giấu quần là kiểu áo dáng dài trùm hông và che đi quần shorts phía trong. Điều này khiến người khác có thể hiểu lầm rằng bạn mặc áo mà không mặc quần hay là bạn mặc chiếc áo váy quá ngắn, thiếu lịch sự ra đường.

Vấn đề là bạn phải giải quyết được hiểu lầm trên khi muốn diện chiếc áo giấu quần đang làm mưa làm bão làng thời trang từ Âu đến Á. Và dưới đây là những bí quyết dành cho bạn.

Áo len dáng ngắn mặc trùm ngoài

Một chiếc áo len dài tay hoặc gi lê len có phần gấu hơi bo nhẹ và ngắn mặc trùm bên ngoài chiếc sơ mi dáng dài sẽ biến bạn thành cô nữ sinh ngoan ngoãn. Với kiểu mix đồ này, sự sexy của áo giấu quần hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là vẻ trẻ trung, hấp dẫn.

áo giấu quần

áo giấu quần

áo giấu quần

Bốt các loại

Áo giấu quần nếu đi kèm bốt, nhất là bốt cao cổ sẽ tiết chế đi rất nhiều tính sexy. Có lẽ, một đôi bốt giúp kéo sự chú ý ra khỏi đôi chân hở dài miên man của bạn và hạn chế tối đa những tưởng tượng chết người.

áo giấu quần

áo giấu quần

áo giấu quần

Thắt lưng

Các loại sơ mi giấu quần nếu có thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ kiểu dây bo lại vòng eo thì đều trở nên tinh tế hơn. Chiếc thắt lưng cũng giúp co áo ngắn lại thêm 1 chút, lộ nhẹ phần shorts bạn mặc bên trong, để ai cũng biết là bạn "trên dưới có đủ cả".

áo giấu quần

áo giấu quần

Chọn áo có xẻ vạt

Vạt áo xẻ hai bên sẽ giúp phần quần lộ ra nhiều hơn, khiến người khác không hiểu lầm về trang phục của bạn. Đó là lí do bạn nên chọn chiếc áo giấu quần có phần xẻ vạt hai bên cao.

áo giấu quần

áo giấu quần

áo giấu quần

Tháo 2 cúc áo dưới cùng

Giống như tác dụng của áo xẻ vạt, bạn có thể tháo 2 cúc áo dưới cùng để lộ quần shorts, nhất là khi bạn diện 1 chiếc shorts denim cá tính rất đáng khoe.

áo giấu quần

áo giấu quần

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn