Nổi bật trên phố Xuân với gam màu hồng ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu hồng ngọt ngào luôn là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Trẻ trung và nữ tính với váy hồng chấm bi. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo vest hoặc jacket bên ngoài khi thời tiết chuyển lạnh vào ban đêm. 

Gam hồng pastel vẫn hứa hẹn là một trong những gam màu hot trong năm 2016. Hãy thử mặc một chiếc váy xòe phối ren cùng giày cao gót nếu bạn đang chuẩn bị tới 1 buổi gặp mặt hay hẹn hò nhé!

Cá tính với áo nỉ kẻ caro tone hồng, đen. Cô bạn còn mix thêm mũ len và giày sneaker để set đồ được hoàn thiện.

Chắc chắn cô gái nào cũng sẽ "xiêu lòng" trước chiếc áo có họa tiết tua rua đầy đáng yêu như thế này. Nếu bạn là một tín đồ của màu hồng thì hãy thử dùng cả túi và giày cùng tone nhé, đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật và ngọt ngào đấy.

Nếu đã quá quen thuộc với áo jacket da màu đen, hãy "đổi gió" với một chiếc áo da màu hồng và mix chúng cùng quần jeans trơn cơ bản.

Cô bạn trên lại khoe dáng điệu đà cùng áo cardigan lông và túi xách trong suốt. Cô nàng kết hợp chúng với quần tất chấm bi và giày oxford cổ điển.

Xu hướng mix đồ theo kiểu "đèn chụp" (váy len + boots cao cổ) có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt trong những ngày đầu xuân này. Bạn nhớ chú ý đến cách kết hợp màu sắc để set đồ luôn ấn tượng và hút mắt nhé.

Để phá vỡ sự cứng nhắc của các bộ suit, hãy thử khoác một chiếc áo khoác dáng dài màu hồng phấn bên ngoài.

'Đã mắt' với thời trang thảm đỏ của mỹ nữ Hàn tại Gaon Awards
'Đã mắt' với thời trang thảm đỏ của mỹ nữ Hàn tại Gaon Awards
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Gaon Chart K-pop Awards lần thứ 5 diễn ra tại Seoul tối ngày hôm qua (17/2) đã xuất hiện rất nhiều gương mặt đình đám của K-Pop.
'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
'Bỏng mắt' ngắm Elly Trần tạo dáng cùng bikini trên bãi biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần đã khoe ảnh gợi cảm cùng bikini trên bãi biển Hồ Tràm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link