Bé gái thoát nạn "ngoạn mục" khi mẹ "đánh rơi" con ngay trước đầu xe tải

( PHUNUTODAY ) - Vì tránh người phụ nữ đỗ xe ở lề đường nên người mẹ đã bị lệch tay lái khiến đứa con nhỏ bị ngã văng xuống đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một vụ va chạm giao thông trên đường làm ai nấy chứng kiến cũng phải giật mình.

Clip: Bé gái bị ngã văng xuống đường sau khi chiếc xe của mẹ xảy ra va chạm.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một ngôi nhà gần đường ghi lại được. Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc có một người phụ nữ mặc áo hồng đang đi thì dừng xe ở lề đường định bước xuống. Đúng vào thời điểm này có một người phụ nữ chở con nhỏ đi đến và hai bên đã xảy ra va chạm. 

Do cú va chạm bất ngờ, người phụ nữ chở con nhỏ không kịp tránh nên chiếc xe đã bị loạng choạng khiến đứa trẻ ngồi đằng trước bị văng xuống đường. Đáng chú ý, đứa trẻ bị ngã văng xuống đường, nằm ngay trước bánh sau của chiếc xe tải chạy theo hướng ngược lại. Phát hiện sự việc, tài xế xe tải đã vội vàng phanh xe lại. 

May mắn là đứa bé không bị bánh xe tải cán phải sau cú ngã bất ngờ. Sau khi bị ngã xuống đường, đứa trẻ đã tự đứng dậy được và chạy đến xe của mẹ. Ở cuối đoạn clip, người mẹ này đã bế con nhỏ lên xe rồi đi tiếp. 

Giây phút khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Giây phút khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Sự việc không chỉ khiến những người chứng kiến mà cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip cũng thót tim vì quá nguy hiểm. Thật may mắn là cả bé gái và mẹ đều không sao sau cú va chạm bất ngờ này. Tuy nhiên, trường hợp này cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên chú ý quan sát mỗi khi dừng đỗ xe trên đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn