Sốc với câu chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" của nữ chính Người Ấy Là Ai

( PHUNUTODAY ) - Nữ chính tập 13 "Người ấy là ai?" khiến khán giả thương cảm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm đầy trắc trở.

 Những hình ảnh hé lộ tập 13 Người Ấy Là Ai ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập này, cố vấn Hương Giang lại một lần nữa không xuất hiện khiến nhiều người hụt hẫng. Thay vào đó, dàn cố vấn lần này được đánh giá là chất lượng và rất thú vị với sự góp mặt của: Minh Hằng, BB Trần, Bùi Anh Tuấn và Gil Lê. 

Dàn cố vấn quy tụ những người vừa đẹp vừa có duyên.

Dàn cố vấn quy tụ những người vừa đẹp vừa có duyên.

Sau đó, khán giả lại tiếp tục xôn xao khi thấy hình ảnh nữ chính xuất hiện. Mai Sương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sở thích đặc biệt. Cô nàng yêu thích những môn thể thao tương đối mạnh mẽ tuy nhiên trong tình yêu, cô lại là người khá mỏng manh. Cô từng trải qua một mối tình dài 2 năm với chàng trai kém 3 tuổi. Vì chênh lệch tuổi tác, những cuộc cãi vã đã thường xuyên xảy ra. Mỗi lần như thế, luôn có một người chị sẵn sàng tư vấn và động viên cô.

2

Chuyện nghĩ chỉ có trong phim ảnh, trong MV ca nhạc nhưng "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" lại xảy ra ngoài đời thực với chính Mai Sương. Người chị mà cô tin tưởng và thường xuyên tâm sự kia lại đã có có mối quan hệ giấu diếm với bạn trai Mai Sương từ lâu. Và khi mọi thứ đã kết thúc, đến với chương trình Người Ấy Là Ai?, Mai Sương hy vọng sẽ chọn được chàng trai giúp mình tìm lại niềm tin trong tình yêu.

3

Trấn Thành nói: "Có những mối quan hệ, có những vấn đề chúng ta không đáp ứng được cho nhau. Vô tình họ tìm được cái điều đó ở người còn lại". Tiếp lời A-Xìn, Mai Sương thẳng thắn: "Em nghĩ cái câu chuyện này là sự hiếu thắng của người đàn ông và sự tham lam của người chị".

4

Đồng tình cùng cô, Trấn Thành chắc nịch: "Cám ơn câu nói này của em. Rất có chính kiến. Mình phải hiểu vấn đề nó đang nằm ở đâu sau khi kết thúc một mối quan hệ. Chỉ cần mình có lý do là mình sẽ có bài học cho chuyến đi kế tiếp". Trong khi BB Trần cũng gửi lời khuyên đến nữ chính: "Cô gái này là kiểu ở ngoài nhìn rất mạnh mẽ những lại là kiểu yêu là yêu chết sống. Không sao em! Cố gắng mạnh mẽ. Mình phải đi tìm hạnh phúc cho mình!".

Người Ấy Là Ai - Mùa 2 tập 13 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/07 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link