Mặc gì để trẻ như nữ sinh và sành điệu như quý cô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang Gingham hay còn gọi với cái tên thông thường là họa tiết kẻ ô bất ngờ thành xu hướng hot nhất của các tuần lễ thời trang năm nay.

Gingham - họa tiết kẻ ô vuông bắt đầu xuất phát từ vùng Trung Đông và du nhập vào châu Âu khoảng thế kỷ XVII. Từ đó, nó trở thành một trong những họa tiết có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất thế giới.

Tại các tuần lễ thời trang năm nay, Gingham đã trở lại với một diện mạo mới, tươi trẻ, lãng mạn, cổ điển và thanh lịch. Gingham được dự báo sẽ làm mưa làm gió các trung tâm thời trang trong thu đông 2014 và xuân hè 2015. Xu hướng Gingham của năm nay là họa tiết kẻ ô vuông cỡ lớn hoặc ô vuông nhí, với gam màu thiên về pastel. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của Gingham mà cô gái nào cũng nên biết, đó là khả năng tôn dáng tuyệt vời. Gingham giúp che giấu mỡ thừa, đánh lạc thị giác người đối diện cho các cô nàng có đường cong không hoàn hảo, đồng thời phác họa nên một vóc dáng thanh mảnh hơn, bay bổng hơn, trẻ thơ hơn cho người mặc.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế đáng "rung động" của xu hướng Gingham năm nay:

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

gingham

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn