Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 44 vì bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 19/5, nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã qua đời tại nhà riêng sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của Vương Bảo Tuấn. Anh viết: "Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15/4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng".

NSƯT Trịnh Kim Chi đau lòng cho biết: "Sáng nay gia đình đưa Tuấn về nhà và em đã ra đi lúc 10h. Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em, ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối".

Long Nhật biểu diễn cùng Vương Bảo Tuấn.

Long Nhật biểu diễn cùng Vương Bảo Tuấn.

NSƯT Trịnh Kim Chi thông tin thêm, Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư trực tràng mấy tháng nay nhưng giấu kín, không cho gia đình, người thân hay đồng nghiệp biết. Nam ca sĩ tự đến bệnh viện khám rồi chạy chữa.

Một tuần trở lại đây, khi bệnh tình trở nặng, gia đình mới biết bệnh của Bảo Tuấn thì đã quá muộn. “Nhiều lần rủ Tuấn đi diễn chỗ này, chỗ kia, Tuấn toàn bảo em đang đi khám bệnh. Hỏi thì Tuấn nói dối bệnh. Không ngờ em mắc bệnh nặng vậy mà không cho ai biết. Thương em lắm”, NSƯT Trịnh Kim Chi buồn bã nói.

Sáng 19.5, gia đình đưa Vương Bảo Tuấn về nhà và anh trút hơi thở lúc 10 giờ sáng. "Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em, ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối", NSƯT Trịnh Kim Chi nói thêm. 

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn và NSƯT Trịnh Kim Chi trên sân khấu.

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn và NSƯT Trịnh Kim Chi trên sân khấu.

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn sinh năm 1975, trước khi trở thành ca sĩ anh từng làm MC cho chương trình "Sắc màu tình yêu",  "Ấm mãi trái tim" và chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

Vương Bảo Tuấn nổi tiếng với những ca khúc: "Đam mê", "Tình nghèo có nhau", "Thuyền giấy chiều mưa",... Ngoài ra anh cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim: "Tình yêu trong sáng", "Lời thề đất mũi"...

Nam ca sĩ giấu kín bệnh tình. Chỉ một tuần trước khi qua đời anh mới thông báo cho gia đình, bạn bè.

Nam ca sĩ giấu kín bệnh tình. Chỉ một tuần trước khi qua đời anh mới thông báo cho gia đình, bạn bè.

Trước khi trở thành ca sĩ, Vương Bảo Tuấn từng làm MC cho nhiều chương trình như Sắc màu tình yêu, Ấm mãi trái tim của đài truyền hình Tây Ninh, đài Đồng Nai và đặc biệt dẫn chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. Sau này, Vương Bảo Tuấn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong vai trò diễn viên qua các bộ phim: Tình yêu trong sáng, Lời thề đất mũi...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link