Mai Phương tất bật đi diễn ngày lễ Phật đản dù sức khỏe không tốt

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên dù cẩn trọng sức khoẻ vẫn nhận nhiều show diễn xa trong mùa lễ Phật đản năm nay.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa chia sẻ những hình ảnh chạy show tất bật của mình trong mùa lễ Phật đản năm nay. Nữ diễn viên ca sĩ cùng những người đồng nghiệp của mình tham gia biểu diễn ở Cần Thơ.

Empty
Empty

Trong loạt ảnh đăng tải, Mai Phương diện áo dài vô cùng tươi tắn, xinh đẹp. Cô hát hết mình trong từng tiết mục trên sân khấu. Đi cùng Mai Phương xuống tận Cần Thơ biểu diễn là con gái Lavie.

Empty
Empty

Sở dĩ Mai Phương đang phải cẩn trọng về sức khoẻ nhưng vẫn tự tin đi diễn xa là vì cô được hai ni cô rất yêu thương, đã đích thân lái xe đưa đón hai mẹ con cô. Bên cạnh đó, cô còn có những người bạn nhiệt tình, sẵn sàng đi theo trông con cho cô biểu diễn. Mai Phương không quên dành cho những người bạn của mình lời cảm ơn chân thành.

Empty
Empty

Trước đó, Mai Phương vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang dưới sự hỗ trợ của stylist Kye Nguyễn. Đây là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Empty
Empty

Trong bộ ảnh mới, Mai Phương khoe thần thái rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi cách phối trang phục đẹp mắt, ấn tượng. Mai Phương cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm.

Empty
Empty

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng thử sức ở nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Trai nhảy...

Tháng 8.2018, thông tin nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã tiến triển rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link