Mặc kệ nắng nóng đỉnh điểm, các cô nàng sành điệu vẫn lăng xê đồ dệt kim len móc ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Dệt kim và đan móc là những loại vải có khả năng đàn hồi cao, ít nhăn nên được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Đồ dệt kim và đan móc không chỉ được trưng dựng vào mùa thu mà còn được lăng xê nhiệt tình vào mùa hè. Nhiều fashionista cho rằng vải dệt kim và đan móc dù được làm từ len nhưng có độ thoáng khí cao, chất liệu mỏng nhẹ, không quá dày lại ít bị nhăn nhúm hay quăn mép, dễ dàng di chuyển, vận động nhất là trong các chuyến du lịch. 

Empty

Chọn váy áo có các móc đan nhỏ xen kẽ vào nhau để giúp tổng thể trở nên thuận mắt. Đặc biệt với gam màu trung tính như trắng, trắng kem, beige sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những thiết kế này.

Empty

Áo ống dệt kim được nhấn nhá bằng họa tiết thêu ren đục lỗ đầy lạ mắt và phong cách. Để hoàn thiện set đồ thì quần jeans và trang sức kim loại là những món đồ đảm bảo tạo điểm nhấn cho nàng.

Empty

Kết hợp áo dệt kim màu đỏ tươi rực rỡ với quần shorts jeans và mũ cói giúp nàng tỏa sáng trong cách chuyến du lịch. Cách kết hợp này còn giúp nàng thoải mái vận động mà không lo xô lệch, nhăn nhúm.

Empty

Có cách để diện đồ dệt kim không lo nóng trong mùa hè, chẳng hạn như layer một chiếc crop top dệt kim bên ngoài áo sơ mi trắng oversized và mặc theo phong cách “giấu quần”.

Empty

Sử dụng một cách khéo léo đồ dệt kim còn giúp cộng điểm gợi cảm mà không hở hang cho bạn. Nàng hãy tìm đến các thiết kế váy dệt kim cùng chi tiết cúp ngực hoặc cut out nhẹ nhàng để nhân đôi sự khêu gợi.

Empty

Tank top luôn được các quý cô sành điệu hết mực yêu chuộng. Bạn sẽ dễ dàng trở nên năng năng động cá tính với tank top dệt kim dáng ngắn, mix cùng shorts denim trắng rách te tua cá tính. 

Empty

Kimberley Anne Woltemas khoe vẻ đẹp mặn mà, đầy đẳng cấp với set đồ sành điệu gồm áo dệt kim kẻ ngang cộc tay và chân váy midi in hoa văn. Cô nàng kết lại set đồ bằng sandal quai ngang màu hồng nhạt ngọt ngào.

Empty

Ngoài những mẫu áo trơn đơn giản, những mẫu áo đục lỗ nhỏ cũng cuốn hút vô cùng, cảm giác nửa hở nửa kín tinh tế.

Empty

Từ những thiết kế kín đáo, thời trang đan móc ngày này được “trình làng” với những bản phối trẻ trung và gợi cảm hơn. Những thiết kế cổ điển được thay bằng những items đầy màu sắc.

Dệt kim và đan móc là những loại vải có khả năng đàn hồi cao, ít nhăn nên được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Chưa kể là với nhiều mẫu mã đa dạng dệt kim cũng là chân ái của các nàng thích đổi mới phong cách. Ngoài ra, chúng còn dễ thấm hút và thoát mồ hôi tốt, do đó rất được hội quý cô sành điệu yêu thích mặc mỗi khi vào hè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link