Trấn Thành khoe "tướng phu thê" với vợ, nào ngờ cư dân mạng nghi ngờ cả hai sửa mũi cùng chỗ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cả hai ngày càng đẹp đôi: Trấn Thành điển trai hơn hậu giảm cân, Hari Won trẻ trung hơn.

Trong showbiz Việt,  Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội và công khai dành nhiều lời lãng mạn cho đối phương. 

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng tải lên fanpage của mình hình "tự sướng" cùng vợ xinh đẹp kèm chú thích:"Sao hai cái mặt giống nhau vậy trời?". Dường như anh đang muốn nhấn mạnh về tướng phu thê của mình và vợ. 

vdDFJbDqh0eLk6T1cWcDeJZEBiufx9VlbfOR3fsT

Trước đó, Trấn Thành còn thừa nhận rằng Hari Won và mẹ ruột anh cũng sở hữu nụ cười, ánh mắt hệt nhau. Tuy nhiên nhiều người cho rằng không có quá nhiều nét giống nhau trên gương mặt Trấn Thành - Hari Won. Một số khác lại nghi Trấn Thành can thiệp dao kéo khi cho rằng điểm giống nhất trên gương mặt của cặp đôi là phần mũi: "Sửa mũi cùng chỗ nên nhìn giống nhau". 

Empty
Empty

Nhiều ý kiến cho rằng họ chỉ giống nhau ở phần mũi và còn khẳng định "Sửa mũi cùng chỗ nên nhìn giống nhau hen".

Trên thực tế, nhan sắc của Trấn Thành và Hari Won cũng đã không ít lần trở thành tâm điểm gây chú ý và thu hút nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trên thực tế, Trấn Thành cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện mình đã can thiệp dao kéo với chiếc mũi vì anh cho rằng "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.  Diện mạo đẹp lên trông thấy cũng chính là yếu tố giúp Trấn Thành gây ấn tượng tốt hơn trong lòng khán giả.

Về phía Hari Won, khi bị hỏi: "Anh Thành có sửa không?", cô đã ấp úng trả lời: "Em cũng suy nghĩ vì em cũng tưởng chồng em đẹp trai từ trước giờ. Nói chung là lúc quen em, lúc yêu em chưa bao giờ thấy ảnh đi sửa nên em không biết". Tuy nhiên dù cả hai có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì fan thừa nhận rằng càng ngày họ càng có nhiều nét tương đồng có thể do phong cách và style gần như nhau. Quan trọng là họ cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với hiện tại. 

Chia sẻ về tình yêu với Trấn Thành trước khi kết hôn, Hari Won nói: "Đúng là từ lúc mới quen, tôi đã có cảm giác mình sẽ lấy Trấn Thành nhưng không biết lý giải vì sao lại có cảm giác đó. Trước khi gặp Trấn Thành, tôi từng yêu vài người. Đôi lúc yêu quá nên cũng nghĩ sau này sẽ cưới người nọ người kia. Nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể cưới được người đó làm chồng. Chỉ Trấn Thành mới đem lại cho tôi cảm giác ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link