Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm cho biết cái gì khó quá thì bỏ qua khi được hỏi liệu có xin lỗi Thu Minh và cô cũng cho biết mình sắp thành diễn viên chính trong phim

Trong showbiz, có những mối quan hệ thầy trò vô cùng khăng khít như Mr Đàm - Dương Triệu Vũ, Quang Lê - Phương Mỹ Chi hay Thu Minh với Trúc Nhân. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những mối quan hệ thầy trò mà nhìn vào đó người ta chỉ thấy sự đổ vỡ, có khi còn không nình mặt nhau. Điển hình nhất là Thu Minh và Hương Tràm.

Từng là một cặp thầy trò nổi đình nổi đám tại The Voice 2012 và chính Thu Minh là người đã đưa Hương Tràm đăng quang cuộc thi âm nhạc đang rất hot ở thời điểm bấy giờ.

Thế nhưng, mối quan hệ của hai người liên tục xấu đi trông thấy kể từ sau khi cuộc thi hạ màn. Cả Thu Minh và Hương Tràm đều không ít lần thể hiện thái độ không hài lòng với nhau và dành cho nhau những từ ngữ không mấy tốt đẹp, bắt đầu từ bức tâm thư trách móc của Hương Tràm.

Thậm chí, cả Trúc Nhân, chồng của Thu Minh cũng không ít lần trực tiếp hoặc bóng gió nói về thái độ không tốt của Hương Tràm, cùng như sự đau khổ của Thu Minh khi bị học trò liên tiếp dội những gáo nước lạnh về sự giúp đỡ của mình. Nhiều người cho rằng, Hương Tràm hợp với việc làm diễn viên hơn.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Hương Tràm khi được hỏi về việc có xin lỗi Thu Minh sau khi câu chuyện của hai người có phần lắng xuống, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết "cái gì khó quá thì bỏ qua".

Cô chia sẻ: "Thời điểm trước, tôi cũng đã giải thích với chị Thu Minh mọi chuyện rồi. Nhưng chị ấy có hiểu hay có muốn hiểu hay không thì tôi đâu có làm gì được.

Bây giờ chuyện liên lạc lại là rất khó, cái này còn do tính cách con người nữa. Tôi và chị Thu Minh đều là những người rất cá tính và bảo thủ, cho nên tôi nghĩ rằng nếu khó quá thì… bỏ qua."

Trước đó, Hương Tràm từng có lần xin lỗi Thu Minh vì những ứng xử có phần chưa khôn khéo của mình. Thế nhưng, cô vẫn năm lần bảy lượt khiến Thu Minh và công chúng hoài nghi về thái độ ăn năn đó. 

Cũng trong bài phỏng vấn mới này,của mình, Hương Tràm cũng úp mở việc cô sẽ tham gia vai chính một bộ phim truyền hình dù: "Một đạo diễn liên lạc và mời đích danh tôi đóng vai chính trong một dự án phim truyền hình tôi khá vui và bất ngờ". Nữ ca sĩ cũng cho biết dù cô hét cát-xê cao, đạo diễn vẫn đồng ý và mời đích danh cô.

Có lẽ, tương lai Hương Tràm sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Lên mặt
Lên mặt "dạy đời" vợ cũ Lam Trường, Hương Tràm đủ tư cách?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô có đủ tư cách khi chưa làm mẹ, còn trẻ tuổi đã vướng vô số scandal về ứng xử, cách sống?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link