Vbiz 21/11: Lộ quan hệ thật giữa Thủy Tiên và mẹ chồng, Đỗ Mỹ Linh tuyên bố bất ngờ sau Miss World

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ bị xâm hại, mẹ Công Vinh đã có phản ứng như thế này khiến ai cũng bất ngờ. Trở về từ Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh tuyên bố bất ngờ

thuy-tien-va-me-cong-vinh-1-0947-phunutoday

 Mới đây trong 1 chương trình truyền hình, Thủy Tiên tâm sự nhiều về mối duyên với ông xã Công Vinh và cuộc sống hôn nhân của cô. Quen nhau 6 năm, Thủy Tiên - Công Vinh được mẹ mách có con trước, kết hôn sau để tránh tam tai. Mẹ chồng cô đã thực hiện lễ đính hôn trước khi con dâu bước vào hành trình vượt cạn vì e ngại "chưa có lễ mà mang thai thì xã hội sẽ chửi".
Có mặt trong buổi ghi hình, mẹ chồng Thủy Tiên nói: "Con dâu là thần tượng của tôi", con dâu luôn chăm sóc bà như mẹ ruột dù bà "xuất thân nhà nông nên không quen được chiều chuộng, hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ, giáo viên vì nhiều người kháo nhau: "Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì "nói ít, nói nhỏ giống như khinh người".
Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng nhiều lần bị xâm hại khi còn nhỏ. Khi cô công khai chuyện này, gia đình từng sợ nhà chồng sẽ coi thường cô nhưng mẹ chồng thấu hiểu, luôn bênh vực, động viên Thủy Tiên. "Nó đáng thương, cần phải bảo vệ chứ sao lại trách nó", bà luôn nói vậy khi có ai dè bỉu về con dâu.

do-my-linh-1-2158-phunutoday

 Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017. Theo người đẹp sinh năm 1996, Hoa hậu Nhân ái là một trong những giải thưởng quan trọng nhất, cũng là một trong những giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi, khiến Hoa hậu Thế giới trở nên khác biệt so với những cuộc thi khác. Ở đó, các thí sinh không chỉ trình diễn, khoe sắc đẹp mà còn hướng tới lòng nhân ái.
"Tôi thấy mình rất may mắn khi nhận được giải thưởng Hoa hậu nhân ái, cũng là món quà ý nghĩa với tôi và ekip thực hiện dự án", Đỗ Mỹ Linh tâm sự.
Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định,đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu thế giới là cuộc thi cuối cùng cô tham gia, bởi cô còn rất nhiều dự án và ước mơ muốn thực hiện. Sau cuộc thi, người đẹp cũng sẽ quay lại trường ĐH Ngoại thương để hoàn thành việc học của mình.

ai-la-trieu-phu-1-1522-phunutoday

 Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu sau 30 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Gác lại công việc tại Đài nhưng ông vẫn hoàn thành nốt các chương trình mà mình đảm nhiệm vai trò MC cho tới hết năm nay. Ai là triệu phú phát sóng ngày 26/12 cũng sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy ông bên cạnh ghế nóng. Cách đây ít ngày, những hình ảnh ê-kíp chia tay Lại Văn Sâm được chia sẻ trên các trang báo, để lại nhiều cảm xúc nuối tiếc cho khán giả.
Hiện tại, ê-kíp Ai là triệu phú đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của ông. Theo thể lệ của chương trình, tất cả các công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên, có kiến thức tốt vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội đều có thể trở thành ứng viên tham gia khi gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12.
Một trong những tiêu chí của MC thay thế Lại Văn Sâm đòi hỏi phải "có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc" cũng như phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy.

thuy-tien-1-1506-phunutoday

 Tham gia một chương trình truyền hình gần đây, Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về cuộc sống với Công Vinh sau ánh hào quang. Thủy Tiên kể “Công Vinh rất hay ghen”. Theo đó, vì yêu trong âm thầm nên báo chí và công chúng vẫn ngỡ Thuỷ Tiên còn dây dưa với tình cũ, điều này khiến Công Vinh không mấy hài lòng. Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, nam cầu thủ gốc Nghệ An đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ Thuỷ Tiên ở Việt Nam quên mình.
Khi đó, nhiều người cho rằng, Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp dư luận để PR cho bản thân.Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên “Thuỷ Tiên” chính là cách mà miệng đời lý giải cho sự tuột dốc này. Ở thời điểm đó, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học.
“Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu mà ảnh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân” - Thuỷ Tiên cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn