Mặc thị phi, đây là cách tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đối xử với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải đoạn clip ngắn về tình cảm của con trai út dành cho Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều như muốn ám chỉ đó cũng là cảm xúc của ông lúc này.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Như để thể hiện tình cảm của mình, mới đây nhất, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều vừa đăng tải một clip quay cậu con trai út đang chia sẻ cảm xúc và nhớ nhung Ngọc Trinh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với cách mà cậu bé này dùng để gọi bạn gái của bố.

hoang-kieu-phunutoday1

 Con trai út tỷ phú Hoàng Kiều liên tục kêu nhớ mẹ Ngọc Trinh

Trong clip, cậu con trai út của tỷ phú Hoàng Kiều gọi ‘nữ hoàng nội y’ là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’. Không những vậy, cậu bé còn luôn ôm chặt chiếc gối in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình và đặt nụ hôn lên trên đó.

Đoạn clip dù chưa đến một phút nhưng cũng đủ để thấy được tình cảm mà con út của bạn trai 72 tuổi dành cho Ngọc Trinh. Có lẽ, khi xem đoạn clip này, Nữ hoàng nội y chỉ muốn bay sang ngay với con trai của tỷ phú Hoàng Kiều.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

ngoc-trinh-phunutoday1-1106

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn