SỐC: Rò rỉ ảnh cưới của danh hài Chiến Thắng với vợ ba, sau ồn ào chia tay bạn gái 9X

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng xôn xao trước bức ảnh cưới của danh hài Chiến Thắng với vợ ba sau ồn ào chia tay bạn gái 9X vì bị "phản bội".

Trong khi dư luận chưa hết bất ngờ về việc danh hài Chiến Thắng và Ngọc Ánh chia tay vì bị "phản bội" thì bất chợt, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" vì rò rỉ những hình ảnh đám cưới mới nhất của nam diễn viên và một cô gái trẻ.

chien-thang-phunutoday1

Rò rỉ ảnh cưới của danh hài Chiến Thắng với vợ ba, sau ồn ào chia tay bạn gái 9X

chien-thang-phunutoday2

Ảnh cưới danh hài Chiến Thắng và vợ ba

Trong hình, Chiến Thắng diện trang phục vest chú rể đứng kế bên cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài đỏ. Trong một bức hình còn ghi rõ là "Lễ thành hôn: Thu Điểm - Chiến Thắng". Theo chia sẻ của người này thì hôn lễ đã được tổ chức vào ngày hôm qua (30/12).

Theo nguồn tin mà một cư dân mạng khác chia sẻ thì vợ ba của Chiến Thắng ở Yên Lập, Phú Thọ.

chien-thang-phunutoday4

Lộ ảnh ăn hỏi của danh hài Chiến Thắng và vợ ba có tên Thu Điểm

chien-thang-phunutoday3

Danh hài Chiến Thắng ăn hỏi ngay sau khi chia tay bạn gái 9X

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu, năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhưng đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau". Ngoài ra, Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn