Vợ Mạc Văn Khoa bật khóc tiết lộ bị fan của chồng nói mê tiền nên mới yêu nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Vy Pumpe tiết lộ thời gian đầu khi yêu Mạc Văn Khoa đã chịu nhiều áp lực từ fan của anh. Bởi cô làm gì cũng bị chỉ trích.

Mới đây, dân tình xôn xao về chia sẻ của bà xã Mạc Văn Khoa khi tham dự một chương trình truyền hình. Cô không giấu sự tủi thân khi nhớ về việc bị cư dân mạng tấn công chỉ vì chồng là người nổi tiếng.

Vy Pumpe tiết lộ: "Bắt đầu anh ấy được đi đóng bộ phim đầu tiên, nhiều người biết đến, tôi bị áp lực nhiều. Mọi người nói tôi thấy anh ấy bắt đầu nổi tiếng bu vào, mê tiền nhưng tôi không xài tiền của anh ấy. Đến khi làm vợ chồng mới xài tiền của anh ấy. Trước đó, tôi vẫn đi làm vẫn tự chủ được tài chính. Mọi người vào Facebook nhắn tin riêng chửi tôi. Lúc đó nói tôi mê tiền, sau này bắt đầu quay qua nói thấy chồng có tiền là đi sửa sắc đẹp, cái gì cũng nói tôi được. Tôi không quen với điều tiếng này nên buồn khóc".

vo-mac-van-khoa-nuc-no-ke-lai-chuyen-bi-fan-cua-chong-chui-me-tien-moi-den-voi-nghe-si-2-ngoisaovn-w700-h1050

Lúc này, ngồi cạnh vợ, Mạc Văn Khoa mới tâm sự: "Lúc đầu mới quen nhau mọi người nói tôi không xứng với Vi vì xét về nhan sắc không nhỉnh bằng cô ấy. Sau trong nghề được có tiếng tăm một chút mọi người lại nói cô ấy ham tiền nhưng mọi người không hiểu khi mới vào nghề cũng không có tiền nhiều. Mọi người không hiểu hết tình cảm của hai đứa, bên trong là gì. Mọi người nhắn như thế tôi chỉ biết an ủi, nhiều lúc nhìn vợ tôi buồn nhưng có gì cứ nói thật ra hai vợ chồng hiểu nhau".

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Tháng 1/2021, cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 5 (tại Hải Dương) và tháng 6 (tại TP.HCM) tới. 

mac-van-khoa-3-1613525929-6065-1613527841-1613615779913734801157

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ video ghi lại cảnh cầu hôn xúc động của anh dành cho bà xã Vy Pumpe. Trong không gian lãng mạn có hoa, có nến, Mạc Văn Khoa bối rối gửi đến vợ những lời ngọt ngào: "7 năm yêu nhau anh chưa làm điều gì bất ngờ cho em. Anh đã tìm hiểu nhiều chỗ, nhiều nơi nhưng quyết định cùng các em, các cháu tự làm để cho em một điều bất ngờ.

Cảm ơn em đã tới với cuộc đời anh, trải qua mọi điều buồn có, vui có nhưng cuối cùng chúng ta vẫn nắm tay nhau. Có thể đây là màn cầu hôn rất khác, khi bây giờ mình có con rồi anh mới cầu hôn em được. Lời đồng ý ở đây không chỉ là kết hôn với anh mà cùng nắm tay nhau nuôi dạy con, cùng vượt qua tất cả mọi thứ sau này. Nếu có gì thì nhớ lại khoảnh khắc này rồi hai đứa lại nhìn nhau, nắm tay nhau em nhé". 

Trước thềm hôn lễ,  Mạc Văn Khoa gửi gắm đến vợ: "Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã trải qua và cũng tới lúc cả hai cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xóa nợ".

Theo:  xevathethao.vn copy link