Mạc Văn Khoa làm điều này cho bà xã sau ồn ào con gái bị chê ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài đăng, Mạc Văn Khoa thả tim và nhắn gửi "mãi yêu" đến bà xã.

Những ngày qua, cộng đồng mạng một lần nữa "dậy sóng" trước việc con gái diễn viên hài Mạc Văn Khoa bị anti-fan nhận xét ngoại hình. Tuy nhiên Mạc Văn Khoa giữ bình tĩnh, anh đáp trả nhẹ nhàng.

Không chỉ vậy, mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa cũng khoep được chồng làm điều bất ngờ khiến dân tình ai cũng xuýt xoa. Anh tặng vợ món quà bất ngờ: Cụ thể, bà xã Mạc Văn Khoa tâm sự: "Để kể mọi người nghe, hôm bữa Vy đang chăm Minnie, tóc tai thì bù xù luôn. Tự nhiên thấy ông Khoa đứng ở ngoài lén lén lút lút cầm túi qua, xong Vy đi ra bắt gặp và tính la. Vì dạo này dịch đâu có show, không biết tiết kiệm. Ai ngờ đâu, ảnh nói dạo này thấy em chăm Minnie cực quá nên anh tặng bộ mỹ phẩm dưỡng da. Coi vậy mà tâm lý, lãng mạn lắm đó mọi người".

macvankhoa

Có thể nói, sự xuất hiện của bé Minnie mang một màu sắc mới và góp thêm nhiều tiếng cười hơn cho mái ấm của diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Trước đó, đứng trước sự xúc phạm của anti-fan, Mạc Văn Khoa nổi giận: "Dạ! Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ! Im lặng hay là lên tiếng ạ! Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú T.N này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Đi kèm với dòng trạng thái bức xúc, Mạc Văn Khoa đính kèm cả hình ảnh của anti-fan như một lời cảnh cáo nhẹ đối phương không nên tiếp tục gây hấn với mình. 

Trước đó, Mạc Văn Khoa nói: "Thời điểm này dịch hết sức phức tạp nên thật lòng tôi cũng không muốn những chuyện này khiến mọi người bận tâm. Đầu tiên về việc giá cả, quán của tôi bị nói bán giá cao hơn mọi quán khác thì tôi xác nhận là đúng vì toàn bộ thức ăn đều được lấy từ ngoài quê vào nên chi phí cao hơn, giá có phần cao hơn so với thị trường. Tuy nhiên khách đến quán vẫn rất đông và họ cảm nhận được thức ăn ngon nên họ chấp nhận. Tôi đọc được nhiều thông tin nói về giá cả nhưng mà tôi không dám lên tiếng vì khách hàng ủng hộ tôi nhiều. Tôi luôn dặn nhân viên phải phục vụ hết mình với khách hàng để họ thấy xứng đáng với giá bán".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link