Angela Baby thời thanh xuân gây sốt với nhan sắc nàng thơ, U35 ngày càng xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Angela Baby thời thanh xuân mặt tròn phúng phính, giờ U35 gầy nhom lộ cả rổ khuyết điểm.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh dù sở hữu nhan sắc hơn người nhưng lại là thường xuyên bị nghi ngờ đã  "dao kéo" để cải thiện ngoại hình. Dù bà mẹ một con tìm mọi cách để phủ nhận, song nhìn vào hình ảnh xưa kia thì cô không tránh được nghi vấn này.

angelababy1

Trong những hình ảnh thời thanh xuân được cộng đồng mạng truyền tay nhau ai cũng phải xuýt xoa vì cô quá xinh đẹp.

angelababy1angelababy2

Angelababy gây ấn tượng với ngũ quan hài hoà, nét đẹp trong trẻo tựa nữ thần. 

angelababy3

Mỹ nhân sinh năm 1989 luôn dễ dàng làm dân tình "xiêu lòng" mỗi khi ngắm nhìn. 

angelababy4

Nhờ vào cặp má phúng phính mà nét đẹp của cô trông mềm mại, trong trẻo hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, Angelababy những năm gần đây liên tục đối mặt với tình trạng nhan sắc lên xuống thất thường, lộ nhiều khuyết điểm. Bên cạnh đó, vẻ quyến rũ và tràn đầy khi xưa cũng bị đánh mất.

5

Angelababy gây thất vọng toàn tập khi để lộ gương mặt với vô số nếp nhăn quanh miệng, lộ vẻ già nua, kém sắc.

Empty

"Mình hạc xương mai" đã làm cho vẻ ngoài của cô trở nên thiếu quyến rũ. Chỉ soi ảnh trước - sau khi chỉnh sửa cũng đủ thấy sự khác biệt gây xót xa. 

7

Thông qua những tấm hình chụp trộm và chưa chỉnh sửa, Angela Baby luôn khiến khán giả "sốc toàn tập" khi lộ rõ nhược điểm.

8

Tông Angelababy cũng "mỏng như giấy", gương mặt cũng xanh xao đến đến lo ngại. 

9

Khi so sánh ảnh thời phúng phính trước đây và hiện tại, vẻ đẹp rực rỡ tựa một đoá hoa chớm nở của Angelababy không còn được duy trì. 

Có thể thấy theo thời gian trôi qua, mặc dù Angelababy được cho là mặn mà và kiều diễm hơn trước nhưng vì việc giảm cân quá đà mà bà mẹ một con luôn đối mặt với những lời chê bai. Tuy nhiên làn da của cô vẫn được khen ngợi.

19

Xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, làn da trắng bật tông của cô gây chú ý.

20

Chính ưu điểm làn da trắng sáng không tỳ vết mà bà mẹ một con có thể làm lu mờ đi những nếp nhăn in hằn trên gương mặt. 

21

Làn da không phấn son của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn mịn màng tuyệt đối.

Nếu không có một lộ trình chăm da tỉ mỉ và nghiêm khắc, tường thành nhan sắc Cbiz cũng khó mà giữ được phong độ như thời điểm hiện tại.

Đắp gel nha đam

Angelababy cũng thường bị nổi mụn và da xỉn màu. Để khắc phục, cô thường sử dụng lô hội cắt thành từng miếng nhỏ để lấy gel bên trong và thoa lên các vị trị da gặp vấn đề, vết thâm mụn và sưng viêm sẽ được làm dịu, trả lại làn da hồng hào và sáng mịn cho nữ diễn viên. 

Uống nước ép dưa chuột

Angelababy còn rất chăm sử dụng dưa chuột để ép thành nước. Việc tích cực uống nước ép dưa chuột hàng ngày là bí quyết giúp cung cấp độ ẩm cũng như dưỡng da hồng hào, sáng mịn từ sâu bên trong.

Chăm da không thể thiếu xịt khoáng và mặt nạ giấy

Đối với việc chăm sóc da từ bên ngoài, Angelababy luôn không thể thiếu hai món mỹ phẩm làm đẹp là mặt nạ giấy và xịt khoáng trong túi xách.Những ngày mùa đông, mỹ nhân Vân Trung Ca sẽ dùng kem dưỡng để massage da nhằm làm ẩm và cung cấp nước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link