Ông xã sao Việt phản ứng trước việc giảm cân của vợ: Trường Giang ép vợ ăn, Hoàng Bách cùng tập luyện

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, thay vì chỉ có 1 mình trên con đường rèn luyện vóc dáng, đối với hội chị em đã có gia đình, bạn có thể cùng chồng tạo nên sự thay đổi tích cực trong lối sống của cả hai.

Trường Giang - Nhã Phương 

Sau sinh, Nhã Phương trở thành mẹ bỉm nhanh về dáng nhất nhì showbiz. Nhưng dù đã có body chuẩn mực, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn không ngừng tập luyện cũng như ăn uống kiêng khem. 

Empty
Empty

Nhã Phương từ khi làm mẹ bỉm đã có màn thăng hạng sắc vóc nhưng cô liên tục bị nhắc nhở vì việc ép cân quá đà dẫn đến body gầy trơ xương. 

Empty

Gương mặt góc cạnh đã đủ đẹp nhưng cô vẫn chưa hài lòng. Cô tiếp tục áp dụng phương pháp giảm cân "nhịn đói" bấy lâu nay. 

Khi thấy vợ liên tục giảm cân, Trường Giang cũng đã bắt tay vào công cuộc bồi bổ cho vợ. Anh chú trọng đến thực đơn ăn uống hàng ngày, nhằm giúp cô nàng bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để vượt qua tình trạng gầy gò, hốc hác. 

Empty
Empty

Sau khi đi làm về, Nhã Phương được ông xã bồi bổ với đủ các món sơn hào hải vị, đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng.

Empty

Nhã Phương giờ đây dần lấy lại sắc vóc tràn đầy sức sống khi xưa. Việc hình thể có da có thịt hơn giúp cô quyến rũ hơn.

Phan Như Thảo - Đại gia Đức An

Trái ngược với Nhã Phương sau sinh ngày càng gầy khiến dân tình lo lắng, Phan Như Thảo lại đối mặt với tình trạng cân nặng tăng không phanh. Hình ảnh của cô khiến nhiều người tiếc nuối và luôn mong cô nàng có thể tìm ra phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Empty

Body mũm mĩm của mẹ một con Phan Như Thảo từng là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Empty

Mỹ nhân họ Phan chỉ cần duy trì được sức sống rạng rỡ là đủ, thì phần đông người hâm mộ đều mong cô mau chóng lấy lại dáng.

Phan Như Thảo từng chia sẻ về nguyên do khiến cho mình mãi chẳng thể giảm cân là vì được chồng yêu chiều và thường xuyên nấu đồ ăn ngon. Chồng mỹ nhân gốc Cà Mau cũng luôn ủng hộ vợ ăn uống tuỳ thích và không đồng lòng khi cô quyết ăn kiêng. 

Empty
Empty

Nhìn vào thực đơn ăn uống của Phan Như Thảo ai cũng hiểu tăng cân là có nguyên do.

Empty

Dù vóc dáng vợ trẻ có tròn đầy khác hẳn khi xưa, bị đại gia U60 vẫn dành sự yêu thương cho cô. 

Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều người lên tiếng chê bai, chính đại gia Đức An cũng phải bớt chiều vợ cũng như bắt tay vào việc cùng vợ giảm cân. Kết quả là sau 1 thời gian ngắn ăn uống theo chế độ của ông xã đặt ra, Phan Như Thảo mới đây đã xuất hiện tại một sự kiện với hình thể gọn gàng hơn.

Empty

Hoàng Bách - Thanh Thảo

Hoàng Bách cũng là anh chồng rất chăm lo cho vợ. Không chỉ thường phụ bà xã chăm con, nam ca sĩ còn luôn tạo động lực cho vợ trên con đường rèn luyện giữ gìn vóc dáng. 

Empty

Vợ Hoàng Bách sở hữu body mảnh mai vòng nào ra vòng nấy hơn cả thời còn son.

Empty

Trong những hình ảnh diện đồ tập khoe dáng, Thanh Thảo hút mắt dân tình bởi body săn chắc, gọn gàng dẫu đã trải qua 3 lần sinh nở. 

Empty

Tất nhiên, ngoài sự nỗ lực của bản thân, có thêm sự cổ vũ từ chồng cũng là động lực lớn giúp nàng cựu người mẫu có thể nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh.

Empty

Được biết, vào mỗi buổi sáng, trước khi bắt đầu ngày mới, cặp đôi thường tập thể dục cùng nhau, có thể ngoài trời hay trong nhà với các bài tập đơn giản. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link