Mách bạn 6 địa điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến Vũng Tàu, ngoài những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, bạn còn có thể lưu lại những bức ảnh “vạn người mê” tại những địa điểm sau.

Mách bạn 6 địa điểm chụp ảnh đẹp tại Vũng Tàu

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cung biển trong xanh, hải sản phong phú mà Vũng Tàu còn khiến nhiều bạn trẻ “chết mê chết mệt” bởi những địa điểm chụp hình siêu đẹp - siêu ấn tượng. Dưới đây là những địa điểm vàng bạn không nên bỏ qua khi muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp khi vi vu Vũng Tàu nhé!

1.  Hồ Cốc

Nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, Hồ Cốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ hiếm có. Đây cùng là địa điểm được bạn trẻ và những tay săn ảnh check – in nhiều nhất.

Mô tả ảnh.
Hồ Cốc

Nước biển xanh ngắt ôm ấp bờ cát trắng mịn màng, những tảng đá được sắp đặt khéo léo, rừng tràm thơ mộng hay những chiếc thuyền cũ bám đầy rêu sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo, lãng mạn và không khác gì những khung cảnh của châu Âu.

2. Hồ Tràm

Hồ Tràm là là khu vực bãi biển còn nhiều hoang sơ nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (cách TP HCM khoảng 120 km).

Mô tả ảnh.
Hồ Tràm

Hồ Tràm sở hữu biển trong xanh, bờ cát mịn màng và khá yên tĩnh.  Ngoài chụp choẹt thì nơi đây còn thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản và khám phá rừng với vườn sưu tập thực vật Phước Bửu.

3. Đồi con heo

Một điểm vô cùng thú vị ở Vũng Tàu nữa mà bạn nên check –in nếu vi vu Vũng Tàu là Đồi con heo. Đồi Con heo nằm ngay Bãi Sau Vũng Tàu, trước đó nó chỉ được biết đến là nơi khai thác đá. Sỡ hữu view đẹp và độc, đồi con heo đã khiến giới trẻ mê chụp choẹt đứng ngồi không yên.

Mô tả ảnh.
Đồi con heo

Những đồi cỏ khô hay những con đường trải dài sỏi đá sẽ cho bạn những bức ảnh vô cùng ấn tượng đẹp đến mê hồn.

4. Hồ đá xanh

Một trong những địa điểm đến mới ở Vũng Tàu mà rất ít người biết đến đó là hồ đá xanh thuộc huyện Tân Thành.

Mô tả ảnh.
Hồ đá xanh

Nằm gần sườn núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, Tóc Tiên, hồ đá xanh là điểm chụp hình độc đáo giúp bạn có những khung hình ấn tượng. Tuy nhiên, có một số khu vực cấm vào do đang bị quy hoạch, khai thác du lịch, làm địa điểm chụp ảnh cưới...

Nếu tham quan sau khu vực khai thác đá, các bạn có thể đứng từ trên cao khám phá khung cảnh hùng vĩ hay đi thẳng xuống khu vực hồ chụp choẹt vài tấm để khoe với bạn bè.

5. Bãi Dứa

Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm nhưng không phải bãi tắm nào cũng chụp hình đẹp. Chính vì thế bạn cần “sàn lọc” thật kĩ để cho ra đời bức ảnh ấn tượng.

Mô tả ảnh.
Bãi Dứa

Và một bãi tắm lý tưởng mà các bạn đừng nên bỏ lỡ đó là bãi Dứa (bãi Lãng Du). Bãi Dứa hay còn gọi là bãi Lãng Du tọa lạc gần khu vực Bãi Trước và nằm trên đường Hạ Long. Không giống như sự ồn ào náo nhiết của những bãi khác, Bãi Dứa mang mang một vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng và kín đáo. Nên lưu ý, bạn nên chọn thời điểm sáng sớm để chụp hình vì như thế bạn sẽ có nhiều bức ảnh với gam màu lạ và ấn tượng.

6. Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Mô tả ảnh.
Ngọn hải đăng

Để thu về trong bức ảnh cưới toàn cảnh của thành phố Vũng Tàu từ trên cao, bạn có thể tìm đến ngọn hải đăng nổi tiếng trên núi Nhỏ. Với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng trên nền trời, nền biển xanh, Cô Dâu Chú Rể sẽ trở nên kiêu sa và không kém phần ấn tượng nếu tạo dáng ở đây. Đặc biệt là vào lúc chiều tối, khi hoàng hôn buông xuống đầy ma mị, tấm ảnh của bạn sẽ trở nên huyền ảo vô cùng dưới ánh đèn.

7 địa điểm du lịch giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên trong dịp 30/4
7 địa điểm du lịch giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên trong dịp 30/4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những chuyến đi “phượt” giá rẻ và an toàn nhưng cũng đầy phiêu lưu đang chờ đón các bạn trong những ngày nghỉ lễ lớn sắp tới.
Chùa cầu duyên, cầu an lộc linh thiêng tại Hà Nội
Chùa cầu duyên, cầu an lộc linh thiêng tại Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Từ lâu đời, tín ngưỡng thờ cúng, lễ bái đã tồn tại trong dân gian, cầu duyên cũng vậy. Việc cầu duyên cũng là cầu may, cầu phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn