Mách bạn 7 kiểu tóc uốn gợn sóng hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Tổng hợp top những kiểu tóc uốn gợn sóng được yêu thích nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020.

1. Tóc uốn gợn sóng nhỏ 

Đây là một trong những kiểu tóc được yêu thích. Ưu điểm của kiểu tóc này là không kén mặt và che được khuyết điểm hoàn hảo. Một số lọn tóc được uốn gợn sóng bồng bềnh ôm sát gương mặt thêm thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều. Những cô nàng tóc mỏng nên để kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung hack tuổi hiệu quả hơn đấy. 

Empty

2. Tóc uốn gợn sóng nhẹ 

Ưu điểm của kiểu tóc này là mang đến phong cách dịu dàng duyên dáng và quyến rũ. Kiểu tóc này đã gây sốt trong cộng đồng làng thời trang tóc. Những lọn tóc được uốn gợn sóng nhẹ nhàng ôm trọn lấy gương mặt che chắn khuyết điểm. Hãy nhanh chóng cập nhật kiểu tóc uốn gợn sóng mới cho mình để thoải mái khoe sắc chốn đông người. 

Empty

3. Tóc uốn gợn sóng ngắn 

Tóc uốn gợn sóng ngắn gây mê mẩn cho hàng loạt cho chị em. Với kiểu tóc này bạn thể biến tấu theo nhiều kiểu dễ dàng theo sở thích, không muốn bị già trước tuổi. Bạn có thể lựa chọn cho mình màu nhuộm sáng phù hợp nhất nhé. Trông bạn sẽ như một “hot girl” xinh xắn mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên với sự “lột xác” của mình.

Empty

4. Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn 

Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn có nhiều kiểu đa dạng đậm chất Hàn Quốc. Vừa mang đến khuôn mặt gọn gàng lại vừa cho một mái tóc đầy đặn và có sức sống hơn. Những lọn tóc uốn xoăn gợn sóng mang đến cho bạn vẻ ngoài bay bổng nhẹ nhàng mà không kém phần nữ tính. 

Empty

5. Tóc uốn gợn sóng dài 

Tóc uốn gợn sóng dài ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét thanh tú cho gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Ưu điểm của nó là mang lại vẻnét sang chảnh cho những cô nàng sành điệu. Hãy thử trưng diện để lột xác ngoạn mục bạn nhé! 

Empty

6. Tóc uốn gợn sóng ngang lưng 

Tóc uốn gợn sóng ngang lưng có độ dài ngang lưng giúp mang đến diện mạo bồng bềnh phá cách trẻ trung năng động. Bạn có mặt dài tròn hay to nhỏ đều có thể trưng diện kiểu tó này. Vì nó có khả năng làm cho gương mặt của bạn trông cân đối hơn. Sở hữu kiểu tóc này bạn tha hồ chọn cho mình phong cách thời trang cũng như trang điểm khi lộ diện. Dù chọn kiểu nào thì bạn cũng nên nhuộm các tông màu sáng và tôn da một chút để khiến mình trẻ trung, trendy hơn.

Empty

7. Tóc uốn gợn sóng lọn to 

Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm được nhiều idol cũng như người nổi tiếng thường xuyên lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm sáng và bắt mắt nhé!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link