Mái thưa không phải lúc nào cũng là chân ái, cứ nhìn 10 trường hợp sau bạn sẽ hiểu vì sao

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh kiểu tóc nhìn chung đẹp hơn rõ thấy thì riêng phần tóc mái của các cô nàng này cũng đã dày và xịn mịn hơn xưa.

 Tóc mái thưa thực sự là hack tuổi, hack nhan sắc, mang đến vẻ ngoài như gái đôi mươi. Tuy nhiên nếu mái thưa mà không hợp với khuôn mặt của bạn thì đôi khi lại khiến visual xuống sắc, lúc này điều bạn cần là nên chọn cho mình kiểu mái mới đúng chân ái mới hợp gu. 

Hãy nhìn vào 10 trường hợp sau bạn sẽ thấy nhan sắc lột xác sau khi đổi mái là như thế này. Bên cạnh kiểu tóc thì việc đổi "mái ngói" cũng giúp chị có màn lột xác cực đỉnh và đầy ấn tượng. Riêng phần tóc mái của các cô nàng này cũng đã dày và xịn mịn hơn xưa, đồng thời chứng minh tóc mái thưa đôi khi chưa phải là lựa chọn "hack tuổi" tốt nhất trên cuộc đời.

Empty

Nếu cảm thấy mái thừa không thể làm khuôn mặt xinh đẹp hay trẻ lên thì hãy xõa phần mái xuống cho dày thêm, vừa có tác dụng che trán vừa giúp khuôn mặt xinh đẹp, sáng sủa hơn. 

Empty

Với các cô nàng trán cao thì mái thưa sẽ tạo điểm nhấn cho trán rõ ràng hơn. Vì vậy hãy lấy thêm tóc mái, nhờ đó mà gương mặt mềm mại hẳn hoi, đồng thời tôn lên mọi đường nét.

Empty

Để mái thừa lên level max là câu chuyện của những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Không phải ai cũng có thể diện đưokc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy như cô nàng này,diện kiểu mái xịn đẹp hơn, theo đó tóc mái ở giữa trán sẽ hơi mỏng và dày dặn ở hai bên. 

Empty

Tóc lưa thưa vài cọng không phải ý hay với nhan sắc này. Bạn đừng tiếc nuối mà hãy "quẩy" tóc mái bằng kiểu Lisa, vừa đủ mà vẫn nịnh mặt. 

Empty

Không phải ai để mái thưa cũng ra đúng mái thưa chuẩn Hàn, nếu không khéo bạn sẽ rơi vào cảnh tóc trông ít và mỏng ngay. Cô bạn này đã thay đổi hoàn toàn diện mạo khi chuyển sang kiểu mái được cắt dày đẹp hơn, thế là visual đã thăng hoa vài bậc.

Empty

Nếu tóc mái quá mỏng và thưa, khuôn mặt của bạn sẽ dễ lộ trán cao, gương mặt đứng tuổi. Chỉ cần tóc mái phủ trán nhiều hơn, diện mạo liền trở nên mềm mại, thanh thoát.

Empty

Không ít các cô gái còn lâm vào cảnh tóc mái chẽ đôi vì vậy hãy F5 lại mái tóc ngay nhé.

Empty

Nếu mái tóc hiện tại không nâng đỡ visual thì hãy diện tóc mái thưa phiên bản nhiều tóc hơn một chút.

Empty

Đừng để tóc bẹp dí vào trán nhìn sẽ rất rõ khuyết điểm. Bạn nên chọn kiểu mái dày dặn, giúp "hack tuổi" để đổi mới.

Empty

Kiểu tóc hậu biến hình rõ đẹp hơn nhưng kiểu mái của cô bạn này cũng xịn sò lên vài chân kính, giúp gương mặt nhỏ nhắn hẳn đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link