Mách bạn vị thuốc quý giúp bệnh nhân ung thư phổi kéo dài sự sống thêm 20 năm, nguyên liệu có ngay trong vườn

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, ung thư đang trở thành căn bệnh nan y cư.ớp đi sinh mạng của hàng loạt người, trong đó cần kể đến ung thư phổi. Thế nhưng, nếu biết được vị thuốc quý này bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng:

Dấu hiệu ung thư phổi:

1. Ho do kích thích, đờm có tia máu

Khi phát hiện hai triệu chứng này, bạn cần đặc biệt cảnh giác bởi chúng có thể là biểu hiện sớm của ung thư phế quản nguyên phát.

VN_15c625858970009619cf5680t099e7f48

"Ho do kích thích" thường xảy ra do những tác động nhỏ từ bên ngoài vào phế quản. Trường hợp một cục u nhỏ mọc trên niêm mạc phế quản sẽ khiến bạn thường xuyên có cảm giác như bị một hạt cơm rơi vào phế quản, khiến cơ thể sẽ phản ứng kích thích dẫn đến ho không ngừng.

Cùng với đó, nếu thường xuyên gặp phải triệu chứng ho có đờm, bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới tình trạng đờm. Khi nhận thấy đờm có tia máu hoặc có máu, hãy tới khám bác sĩ chuyên khoa sớm nhất để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

2. Ngực và ngón tay của nam giới to lên

Nếu bạn là nam và phát hiện ngực mình bỗng nhiên lớn dần mà không phải do tăng cân, cùng với đó ngón tay cũng ngày càng to và thô giống hình dạng dùi trống, bạn cần hết sức cảnh giác.

Những biểu hiện phát triển về ngực và ngón tay ở nam giới được biết đến như dấu hiệu sớm báo trước ung thư biểu mô tế bào vảy.

3. Tức ngực, khó thở

Đây là hai triệu chứng thường gặp nhất ở các loại ung thư phổi. Nguyên nhân do khối u cản trở không khí khiến phổi gặp khó khăn khi hoạt động, máu không được cung cấp đủ oxy, gây ra tức ngực, khó thở.

Triệu chứng tức ngực trong giai đoạn đầu của ung thư phổi thường diễn ra không theo quy luật nào. Trong trường hợp cơ thể bạn thường xuyên xuất hiện cảm giác đau ngực dữ dội, điều này đồng nghĩa với ung thư đã phát triển tới giai đoạn cuối.

Không lo tế bào ung thư di căn nhờ loại củ quý dễ tìm

Một bệnh nhân mắc ung thư phổi 20 năm chia sẻ: “Tôi luôn sống trong tâm trạng vui vẻ, lạc quan, ăn uống điều độ, tập luyện để rèn luyện sức khoẻ và thường xuyên sử dụng thêm các bài thuốc từ tam thất”.

tin-vui-bs-tiet-lo-vi-thuoc-quy-giup-benh-nhan-ung-thu-phoi-keo-dai-su-song-them-20-nam-20190215043023-1550205023-4354

Theo Đông y, tam thất có vị ngọt hơi đắng, tính ôn, có tác dụng hóa ứ, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau.

Đặc biệt là giảm sinh khối u, do đó làm giảm tốc độ phát triển u, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư, nên có khả năng kéo dài cuộc sống cho bệnh nhân ung thư.

Vì vậy, các bệnh nhân ung thư có thể cho vào các món ăn hoặc uống nước tam thất pha mật ong cũng cực kỳ hiệu quả.

Vấn đề này không chỉ nói suông mà đã được lương y Bùi Hồng Minh – Nguyên chủ tịch hội Đông y quận Ba Đình, Hà Nội xác nhận: “Tam thất nó có tác dụng tiêu u nên được nhiều người sử dụng để hỗ trợ điều trị ung thư”.

Ngoài ra, khi dùng tam thất tán bột rắc vào miệng vết thương hoặc trộn đều đắp lên miệng vết thương vừa chỉ huyết, giảm sưng, giảm đau rất tốt.

Nhờ kết hợp sử dụng tam thất nhiều năm nay mà bệnh tình của bệnh nhân mắc bệnh 20 năm ấy vẫn luôn ổn định, thậm chí đôi lúc còn cảm thấy sức khoẻ tốt hơn.

Vậy nên, các bác sĩ chuyên về ung thư phổi khuyên bệnh nhân ung thư, ngoài những thuốc đặc trị thì có thể sử dụng tam thất để tăng tính nhạy cảm của mô ung thư, từ đó có thể sử dụng ít thuốc đặc trị hơn, như vậy sẽ ít gây độc hại hơn cho người bệnh.

9fbbec6aa52b4c75153a

Thế nhưng, vẫn không quên nhấn mạnh rằng tam thất cũng không thể thay thế hoàn toàn thuốc đặc trị ung thư. Do đó, mọi người phải biết cách chịu khó điều trị ung thư theo đúng phác đồ, ăn uống những món ăn tốt cho sức khoẻ, rèn luyện thể dục thể thao và ăn tam thất mỗi ngày nhé!

Tuy nhiên là một vị thuốc nam nên không ít nhiều cũng có tác dụng phụ. Để đảm bảo sức khỏe, bác sĩ khuyên người dùng chỉ nên uống theo thời hạn. Uống 2 tuần rồi ngưng 2 tuần rồi tiếp tục uống xoay vòng như vậy. Tránh trường hợp uống quá nhiều, gan thận sẽ làm việc liên tục không nghỉ dễ dẫn đến suy gan, suy thận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link