Trấn Thành sợ run người khi đến những nới này, lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Cánh hồng phai do Dương Khắc Linh sáng tác cho Trấn Thành năm 2016

Trấn Thành mới đây tiết lộ chuyện sợ ca khúc Cánh hồng phai. Anh cho biết nhiều quán ăn khi anh lui đến đã bật Cánh hồng phai khiến nam MC sợ run người: "Cánh hồng phai, sợ bài đó nhất. Em kể cả nhà nghe, người Việt mình dễ thương lắm, tới ăn quán nào là quán đó mở Cánh hồng phai. Đi ăn phở là tiệm phở mở Cánh hồng phai, tới ăn bún riêu thì bún riêu mở Cánh hồng phai".

tran_thanh1

Được biết, Cánh hồng phai do Dương Khắc Linh sáng tác cho Trấn Thành năm 2016, được anh biểu diễn nhiều lần trong liveshow riêng và sân khấu hải ngoại.

"Tôi vừa ăn vừa tôi nói tắt nhạc đó đi, sợ muốn chết, sợ lắm. Nhưng tại vì người ta quý mình người ta mới mở, kiểu như là mở nhạc của ổng cho ổng vui nhưng mà thật sự là sợ lắm...", Trấn Thành hài hước kể thêm. 

Trong show của Thu Minh, Trấn Thành không giấu được sự nuối tiếc về việc suýt được vào Nhạc viện. Anh nói: “Nếu bỏ đúng điều khoản đó, thì em đã vào Nhạc viện rồi”. Anh cũng tâm sự với đàn chị: “Em còn nhiều chuyện để nói lắm. Khóc chẳng hạn”. Để rồi ở gần cuối teaser, anh cũng rơi nước mắt luôn trên chương trình, khiến nàng diva phải thốt lên: “Bắt đầu hả?”.   

tranthanh

Trước đó, tại buổi họp báo giới thiệu dự án của mình, Thu Minh nói việc mời Trấn Thành tham gia show không gặp khó khăn. Khi gửi bài hát, đàn em đã đồng ý ngay. Về chuyện cát sê dành cho sao phim Bố già, Thu Minh hài hước: "Tôi không có tiền để trả nổi đâu, nhưng tôi sẽ trả bằng cách khác".

Giọng ca Đường cong chia sẻ: “Trấn Thành cũng có quá nhiều thứ rồi. Cậu ấy là một đạo diễn giỏi, một MC, diễn viên tài năng… Nhiêu đó cũng đủ để "ăn cả đời không hết". Còn nếu hát hay nữa thì ông trời không công bằng. Trấn Thành như vậy là được rồi".

Để làm hài lòng mọi người, Trấn Thành cần có thời gian luyện tập về giọng hát nhưng nữ ca sĩ khẳng định: “Đối với tôi, Trấn Thành như vậy cũng "đủ xài" rồi. Trong những ngày tập luyện với Trấn Thành, tôi cũng có sự tự tin và có lý do để mời cậu ấy tham gia chương trình của mình. Dù hai chị em cũng chơi với nhau nhưng nếu cậu ấy không có khả năng thì tôi không có lý do gì để tự hại bản thân”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link