Mách nàng mẹo mix váy với mũ để có diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng ngày hè

09:30, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Việc mix đồ phù hợp là rất quan trọng, đặc biệt là kết hợp giữa váy và mũ để thêm phần nữ tính cho ngày hè.

Cách lựa mũ phù hợp 

Mũ lưỡi trai

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, năng động thì mũ lưỡi trai là lựa chọn phù hợp. Bởi mũ này mang lại cảm giác năng động, vành rất dễ chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, phù hợp với những chị em có khuôn mặt tròn và to.

Cach-phoi-do-voi-mu-luoi-trai-nang-dong

Mũ rộng vành phong cách Pháp

Chị em phụ nữ cũng có thể lựa chọn mũ rộng vành kiểu Pháp trông thanh lịch và khí chất. Ưu điểm lớn nhất của mũ là có vành rộng, dễ dàng tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp nữ tính cho người mặc, không những thế giúp khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn hơn, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to. Ngoài ra, vành mũ còn cản tia cực tím, tác dụng chống nắng cũng rất tốt.

sao-viet-phoi-do-voi-mu-tai-beo-127-6095134

Mũ tai bèo

Nói đến mũ bình dân thì không thể thiếu mũ tai bèo. Loại mũ này thực chất là mũ xô. Hầu hết các chất liệu và vải cũng là denim và canvas, phù hợp hơn với cuộc sống hàng ngày, đơn giản và giản dị, có tác dụng giảm tuổi rất tốt.

Cách phối mũ với váy

Mũ và váy hệ một màu

Hãy giữ sự đồng nhất trong cách phối màu, điều này có thể khiến cách phối đồ của bạn trông hài hòa hơn, chẳng hạn như mũ đen với váy đen, mũ sáng màu với váy sáng màu. Thông qua phương pháp phối một màu này nhìn rất thanh lịch. 

Kết hợp với phụ kiện để thêm tinh tế

Các cô gái sẽ vẫn cảm thấy đơn điệu và nhàm chán nếu chỉ đội một chiếc mũ. Bạn cũng có thể kết hợp nó với các phụ kiện khác để bổ sung, chẳng hạn như hoa tai, dây chuyền,... dễ dàng tôn lên cảm giác tinh tế, sang trọng.

vaymu6-ngoisaovn-w660-h660

Gợi ý một số cách mix đồ

Áo ngắn kèm váy + mũ

Với những người nhỏ bé, mũ cũng có thể giúp bạn tăng chiều cao. Khi kết hợp mũ với áo ngắn và váy cạp cao này giúp bạn cải thiện được tỷ lệ cơ thể, vừa bắt mắt lại còn rất thời trang.

vaymu7-ngoisaovn-w660-h660

Mũ kết hợp màu tương phản

Các chị em nên thử nhiều cách phối màu tươi sáng, tận dụng triệt để các màu phổ biến, màu sắc tươi sáng, làm nổi bật cảm giác tràn đầy sức sống. Chẳng hạn, một chiếc mũ nồi màu vàng được kết hợp với một chiếc áo sơ mi màu xanh lam làm nổi bật chiếc váy màu vàng. Đây là cách phối màu đơn giản này cũng rất có khí chất.

vaymu8-ngoisaovn-w660-h660

Cách phối đồ thanh lịch như gái Pháp

Muốn phối đồ thời trang cao cấp thì chị em cũng phải biết cách định hình phong cách phối đồ phù hợp. Phong cách Pháp đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Bạn cũng có thể kết hợp chiếc mũ rộng vành phong cách Pháp này với váy xẻ tà để tạo cảm giác mạnh mẽ đậm kiểu chất Pháp.

vaymu9-ngoisaovn-w660-h660
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh