Mách nhỏ các nàng chân “xe điếu” cách mặc váy đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng có cặp chân quá bé thường tự ti không dám diện váy, một vài lời khuyên nho nhỏ sau đây sẽ giúp bạn biết cách khắc phục nhược điểm.

Dáng váy

Với những cô nàng sở hữu đôi chân “xe điếu” hãy tránh xa những chiếc váy ôm sát body nhé, nó chỉ càng tố cáo chân bạn gầy guộc.

Cách tốt nhất để những người chân nhỏ mặc váy thật đẹp là bạn hãy lựa chọn những kiểu váy xòe hoặc váy chữ A. Hai kiểu váy này đều có phom dáng xòe rộng giúp đôi chân gày guộc của bạn được "ngụy trang" một cách hoàn hào.

Bên cạnh đó, hãy chọn những chiếc váy có họa tiết to bản, màu sắc rực rỡ nó không chỉ giúp bạn mập mạp hơn mà còn trông rất tươi trẻ.

Về chiều dài váy

Ngoài kiểu dáng váy bó sát cần tránh xa, những chiếc váy quá ngắn cũng không phải sự lựa chọn của cô nàng chân “xe điếu”. Với những bạn gái chân nhỏ, bạn nên chọn váy có độ dài từ đầu gối hoặc qua đầu gối một chút nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn. Còn nếu bạn là người sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy tự tin diện váy midi hoặc váy maxi để "giấu biệt" đôi chân của mình đi nhé!

Mix với áo kiểu cách

Bên cạnh việc khéo lựa chọn kiểu dáng và chiều dài váy, bạn cũng có thể đánh lừa thị giác người đối diện thôi chú ý vào đôi chân cò hương của mình bằng việc kết hợp chúng với những chiếc áo kiểu cách.

Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng một vài phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng, mũ, vv... để thu hút ánh mắt vào phần trên của cơ thể thay vì đôi chân.

 

Mách phái đẹp chọn trang phục phù hợp với mọi thời tiết
Mách phái đẹp chọn trang phục phù hợp với mọi thời tiết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục với kiểu cổ áo cao không chỉ phù hợp với mọi thời tiết mà còn mang đến cho bạn vẻ đẹp sành điệu, cá tính.
Đầu tuần duyên dáng với trang phục họa tiết chấm bi
Đầu tuần duyên dáng với trang phục họa tiết chấm bi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết chấm bi xinh xắn đã trải qua hơn 80 năm kể từ khi chính thức bước vào làng thời trang thế giới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn