Madrid thăng hoa trong ngày Real đại thắng

18:49, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Buổi lễ chính thức mừng chức vô địch La Liga thứ 32 sẽ chỉ bắt đầu lúc 19 giờ hôm nay (giờ địa phương), nhưng các madridista đã biến thủ đô Madrid thành một sân khấu lớn.

Buổi lễ chính thức mừng chức vô địch La Liga thứ 32 sẽ chỉ bắt đầu lúc 19 giờ hôm nay (giờ địa phương), nhưng các madridista đã biến thủ đô Madrid thành một sân khấu lớn. 6000 CĐV Real đã hòa giọng trong giàn hợp ca ngay giữa quảng trường Cibeles, nơi pháo sáng được đốt lên và màu trắng ngập tràn.
[links()]
Antonio Sanchez, một cảnh sát có mặt tại thời điểm đó hét lên với các phóng viên Marca: “Các bạn thấy đấy, làm sao có thể ngăn lại dòng người đang sướng điên lên thế này. Họ đã đợi quá lâu để đón mừng chức vô địch này và họ xứng đáng với một lễ ăn mừng hoành tráng nhất”.

Hai màu xanh - đỏ truyền thống của Barca biến mất trong đám đông tại quảng trường Cibeles
Hai màu xanh - đỏ truyền thống của Barca biến mất trong đám đông tại quảng trường Cibeles

Đúng như lời Antonio Sanchez, quả thực các CĐV Real đã làm tất cả để chuẩn bị cho ngày vui này. Ngay trên sân San Mames, dù chỉ 500 khán giả ít ỏi trên sân ủng hộ thày trò Mourinho, nhưng họ đã gào đến lạc cả giọng.

Tấm biểu ngữ “Gracias Campeones” (Xin chào nhà vô địch) đã được những bóng áo trắng giơ cao suốt 90 phút, và rồi trên cả quãng hành trình trong đêm về với Madrid.

Tại đây, các madridista đã tập trung đông đủ và bắt đầu hát vang những ca khúc truyền thống, những khẩu hiệu thân thuộc. 5 tiếng đồng hồ là thời gian để NHM Real ngập trong niềm vui chiến thắng, đốt pháo hiệu mừng công và nhảy múa cho đã 4 năm đợi mong.

Ngay kể cả khi thành Madrid nghiêng ngả vì hạnh phúc, không khí thù địch giữa Real và Barca vẫn được thể hiện rõ ràng. Tuyệt nhiên hai màu xanh - đỏ truyền thống của Barca biến mất trong đám đông tại quảng trường Cibeles.

Nếu có, chúng cũng chỉ xuất hiện trên những lá kỳ hiệu hoặc những hình nộm Pep Guardiola, Messi hay Pique bị giày xéo, đốt cháy…Theo một thống kê vui của tờ AS, cái tên Jose Mourinho được hô vang nhiều nhất trong thời khắc các CĐV Real ăn mừng: 467 lần.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vẫn phải xếp sau huyền thoại Zinedine Zidane về số lần được gọi tên (258 so với 274) mặc dù anh là nhân tố chính đưa Real đến danh hiệu vô địch lần thứ 32.

  • Du An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc