Mải cập nhật Facebook, một phụ nữ tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đang lái xe ô tô, một người phụ nữ ở Bắc Carolina (Mỹ) vẫn mải mê cập nhật trạng thái trên facebook. Hành động lơ đễnh này đã khiến cô đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Mới đây, cô Courtney Sanford - một phụ nữ 32 tuổi ở Bắc Carolina (Mỹ) đã tử vong sau khi ô tô của cô đâm vào một chiếc xe tải. Điều đáng nói là lúc xảy ra tai nạn, cô đang mải mê đăng tải hình chụp bản thân và cập nhật trạng thái trên Facebook về việc cô cảm thấy vui vẻ thế nào khi nghe một bài hát của ca sỹ Pharrell.

Dòng cập nhật trạng thái cuối cùng của nạn nhân: “Bài hát Happy khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, trước khi xảy ra tai nạn chỉ 1 phút, nạn nhân đã chia sẻ trên Facebook rằng: "Bài hát Happy đã khiến tôi rất HẠNH PHÚC", kèm theo đó là một bức ảnh mới được đăng tải. Do mải nhìn xuống màn hình chiếc tablet, người phụ này đã để xe đi sang phần đường ngược chiều, đâm vào một chiếc xe tải và tử vong tại chỗ.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy nhiều bức ảnh nạn nhân chụp "tự sướng" khi đang lái xe trên đường cao tốc được đăng tải trên các trang mạng xã hội của cô.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát cho rằng cô Sanford đã đi với tốc độ 45 dặm/h khi tai nạn xảy ra. Cô cũng có thắt đai an toàn, nhưng cái đai được thắt rất lỏng lẻo. Lý do tai nạn do say rượu hoặc dùng thuốc phiện đã được loại bỏ sau khi cảnh sát tiến hành kiểm tra chất độc trong máu.

"Chỉ trong vài giây, một người đã mất đi mạng sống để nói với bạn bè mình là cô ấy hạnh phúc. Tai nạn này là một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người. Hãy tập trung khi đang lái xe", người phát ngôn của cảnh sát chia sẻ. 

Trước đó, một cô gái ở Đài Loan cũng vì mải mê lướt Facebook đã bước hụt chân và ngã nhào xuống biển. Mặc dù được ngư dân cứu kịp thời nhưng tai nạn này đã để lại cho cô gái một bài học đắt giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn