Đến nhà bạn quen qua Facebook, bị bắt làm nô lệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn 4 ngày đêm bị bắt làm nô lệ tình dục cho một “yêu râu xanh” quen biết thông qua mạng xã hội Facebook, nữ y tá 25 tuổi người Malaysia đã trốn thoát và làm đơn tố cáo việc mình bị hãm hại lên cảnh sát.

Nạn nhân bị giam giữ tại một ngôi nhà ở Subang Jaya thuộc bang Selangor, từ thứ Bảy tuần trước (11/1). Sau hơn 4 ngày đêm bị bắt làm nô lệ tình dục, cô đã trốn thoát sau khi tìm được một chìa khóa dự phòng.

Căn nhà nơi nữ y tá bị giam giữ suốt 4 ngày đêm.

Dù đã kiệt sức nhưng nữ y tá này vẫn cố lết đi hơn 200 m để cầu cứu. Sau đó, cô làm đơn tố cáo việc mình bị hãm hại lên cảnh sát Subang Jaya.

Một nguồn tin cho biết, nữ y tá đã bị lừa bởi tin vào những lời hứa ngọt ngào của gã bạn trai mà cô quen trên mạng. Sau vài lần gặp gỡ, người phụ nữ đã tới nhà tên này. Tuy nhiên, sau khi cưỡng bức rồi giam cô gái, hắn đã lấy mất điện thoại của cô và còn dọa sẽ tung clip sex lên mạng internet nếu như cô tìm cách trốn thoát.

Nghi phạm được xác định là người đàn ông 40 tuổi, làm tài xế cho một công ty vận tải tư nhân, đã bị cảnh sát bắt giữ. Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện gã tài xế này còn từng lừa ít nhất 3 phụ nữ khác thông qua Facebook trong khoảng thời gian hơn 6 tháng qua. Vụ việc đang được cảnh sát bang Selangor mở rộng điều tra.

Trước đó, ngày 5/1/2014, tờ timesofindia đưa tin, một thiếu nữ Ấn Độ 20 tuổi đã bị thanh niên quen qua mạng xã hội Facebook cưỡng hiếp nhiều lần trong suốt 1 năm trời vì tin lời hứa hẹn kết hôn của hắn.

Nghi phạm tên Patel đến từ quận Surat thuộc bang Gujarat (Ấn Độ) đã bị cảnh sát bắt giam vì tội cưỡng hiếp. Patel làm nghề đánh bóng kim cương

Nạn nhân đã nhận lời kết bạn qua Facebook của Patel cách thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 1 năm rưỡi. Hai người thường xuyên trò chuyện trên mạng và bắt đầu gặp gỡ nhau khi mối quan hệ tiến triển gần gũi.

Patel hứa hẹn sẽ kết hôn để lạm dụng tình dục nạn nhân. Trong suốt thời gian hai người qua lại với nhau, Patel đã đưa nạn nhân tới nhiều địa điểm khác nhau để giở trò đồi bại. Anh ta thậm chí còn đến gặp gia đình nạn nhân và hứa hẹn kết hôn nhưng sau đó lại nuốt lời.

Tuy nhiên, sau đó, Patel nói với nạn nhân rằng anh ta muốn chấm dứt mối quan hệ và từ chối kết hôn vì nạn nhân thuộc tầng lớp khác anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn