Hà Hồ bất ngờ nhắc tới mối tình lâu nhất kéo dài 8 năm, cư dân mạng lập tức nghĩ đến Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Một trong những khoảnh khắc khiến dân tình chú ý chính là đoạn Hà Hồ bất ngờ tiết lộ về tin đồn danh sách bạn trai siêu dài mà dân mạng đồn đại.

Mới đây trong buổi livestream trên fanpage để hát những ca khúc trong album mới, Hà Hồ bất nhờ chia sẻ về tin đồn những người bạn trai mà công chúng và truyền thông vẫn nói. Nữ ca sĩ cho hay, công chúng thường đồn cô có đến 20 bạn trai nhưng điều đó rất khó.

Cô chia sẻ: "Hà chưa đủ thời gian để yêu được nhiều như thế. Mọi người cứ viết cho Hà khoảng 20 - 25 người nhưng đó chỉ là được tiếng chứ không được miếng". Đặc biệt cô còn nói đến mối tình lâu dài nhất của mình là 8 năm: "Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 - 25 người như mọi người nói được".

Dù không nói rõ là ai nhưng cư dân mạng lập tức liên tưởng Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã có 8 năm yêu cùng 4 năm chung sống. Tuy nhiên vào hồi tháng 7/2015 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính thức "đường ai nấy đi" dù có một đứa con chung là Subeo. 

nhung-dong-thai-cua-cuong-do-la-tu-khi-ha-ho-bat-dau-lo-chuyen-voi-dai-gia-kim-cuong

Sau khi chia tay, Hà Hồ dính tin đồn cặp kè cùng đại gia kim cương còn Cường Đô La thì hẹn hò cùng Hạ Vi. Cặp đôi này không chính thức thừa nhận hẹn hò mà gián tiếp thể hiện bằng hành động. Đến 7/2017, phía Hạ Vi xác nhận cả hai đã chia tay vì không tìm được tiếng nói chung và người đẹp tiếp theo của Cường Đô La là Đàm Thu Trang. Về phía Hà Hồ cô cũng chia tay đại gia kim cương sau loạt ồn ào tình ái và hẹn hò cùng Kim Lý. 

Hà Hồ và Cường đô la được khen ngợi vì duy trì mối quan hệ tốt sau khi ly hôn, cả hai luôn dành thời gian cho con cái mỗi khi cần. Thậm chí, Hà Hồ từng tiết lộ rằng cô không ngại nằm cùng giường với chồng cũ để con trai có một giấc ngủ ngon.

ho-ha-1-15992323555411246595646

Thời điểm Cường Đô La đính hôn, Hà Hồ tiễn con trai về bên bố dự đám cưới nhưng cũng không quên ẩn ý về việc kết hôn của chồng cũ. 

Nữ ca sỹ viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

Đáng chú ý, nữ ca sỹ tuyên bố khá sốc liên quan đến chuyện hôn nhân của mình: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người,ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

Điều này khiến cô bị nghi đang đá xéo chồng cũ, tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link