Mải “mây mưa”, cặp đôi chết thảm vì rơi từ tầng 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát cho rằng, cặp đôi có thể đã bị mất thăng bằng khi đang mải “yêu” và rơi từ tầng 3 lâu đài cổ xuống con mương bên dưới.

Vụ việc được phát hiện tại một danh thắng ở eo biển Manche, Granville, tỉnh Manche phía Tây Bắc nước Pháp. Danh tính cặp đôi cùng 31 tuổi này không được tiết lộ nhưng người nam được cho là sống tại Granville và đang du lịch đảo Chausey và người phụ nữ sống tại eo biển Manche.

Khu vực phát hiện thi thể các nạn nhân.

Giới chức địa phương cho hay, thi thể người đàn ông được tìm thấy sáng 20/8, tại khu vực gần bờ mương trong khi bạn gái anh này, được phát hiện vào trưa cùng ngày ở vùng nước sâu 1,5m. Đồ của họ được tìm thấy trên lâu đài.

Cảnh sát cho rằng “trục trặc” đã xảy ra khi cả hai đang quan hệ tại lầu 3 của tòa lâu đài cổ. Cặp đôi có thể đã bị mất thăng bằng và ngã xuống con mương bên dưới. Tuy nhiên, giới chức trách cũng không loại trừ khả năng cả hai đã tự sát. Hiện vẫn chưa rõ tại sao cả hai lại rơi từ trên bức tường cao 10 m tại tòa lâu đài ở eo biển Manche.

Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
Đáng sợ cảnh rắn cạp nong nuốt chửng đồng loại trong nháy mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con rắn cạp nong cực độc bất ngờ nuốt chửng đồng loại của nó một cách rùng rợn khiến không ít người chứng kiến phải hãi hùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn