Mái ngố "hack tuổi" thần kỳ nhưng 3 người này tuyệt đối không nên cắt

( PHUNUTODAY ) - Mái ngố là lựa chọn tuyệt vời giúp các cô nàng có thể "hack tuổi" hiệu quả. Tuy nhiên, 3 người này lại hoàn toàn không hợp với kiểu tóc này.

Tại các nước châu Á, tóc mái ngang và mái ngố được yêu thích và phổ biến hơn cả so với nhiều kiểu tóc mái khác, nhờ khả năng giúp cho gương mặt trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn chỉ trong phút chốc và giúp che đi vầng trán dô hay các điểm hỏi ở trước trán... Với nhiều những ưu điểm như vậy những cũng không có nghĩa rằng tóc mái ngố này sẽ phù hợp cho tất cả mọi người hay hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Nếu sở hữu 1 trong số 3 đặc điểm sau, tốt nhất bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định để kiểu tóc mái này.

1. Gương mặt tròn

Gương mặt tròn thường được đánh giá vô cùng đáng yêu, nghe có vẻ rất phù hợp với kiểu tóc mái ngố, mái ngang cũng dễ thương như vậy nhưng trên thực tế lại không mấy phù hợp với nhau. Gương mặt tròn thường sẽ không có những phần góc cạnh không mặt hay các đường nét thanh tú, chính vì thế mà mặt tròn cũng sẽ càng trở nên ngố hơn khi có mái che mất phần trán, tổng thể khuôn mặt trở nên bí bách hơn.

Trong trường hợp, bạn nhất quyết vẫn giữ quyết định chọn mái ngang, thì bạn có thể tham khảo kiểu mái thưa bằng cách tỉa phần tóc mái cho thật mỏng, để lộ một chút trán, từ đó gương mặt cũng vì thế mà trở nên trông thanh thoát hơn.

image12-1638520883-773-width599height403

2. Trán thấp

Những người có phần trán thấp, nếu như để mái ngố, đặc biệt là kiểu mái dày dặn thì sẽ khiến gương mặt trở nên kém thanh thoát hơn. Không những vậy, vào những ngày hè nóng bức, phần tóc mái bết dính sẽ khiến bạn bị trừ đi kha khá điểm thanh lịch. Để "đánh lạc hướng" người đối diện khỏi vầng trán ngắn, bạn có thể tham khảo kiểu tóc mái dài, tóc lưa thưa mỏng nhẹ để rủ trước trán sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với những cô nàng có phần trán thấp, để có thể che đi nhược điểm và khiến cho gương mặt trở nên thon dài hơn, họ thường sẽ sấy phồng lọn tóc bồng bềnh giúp phần đỉnh đầu cao hơn, hai bên trán và má sẽ được che bớt và giúp gương mặt như dài ra. Việc giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh, tơi nhẹ là chìa khóa để cải thiện vẻ đẹp của những cô nàng trán ngắn.

Tran-thap-1-800x640

3. Gò má quá cao

Những người có phần gò má cao thường sẽ sở hữu gương mặt có phần sắc lạnh, trông hiện đại và mang nét hơi hướng gương mặt của các cô nàng Âu Mỹ. Nếu các cô nàng sở hữu gò má cao mà để mái ngố hay mái ngang sẽ khiến cho điểm nhìn của người đối diện tập trung hơn vào đôi gò má sắc sảo chứ chẳng thể hướng về những chi tiết đẹp trên gương mặt bạn. Vì vậy, nếu bạn sở hữu gò má cao, bạn nên chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ nữ tính, lọn tóc được uốn hình chữ S để tạo cảm giác mềm mại, trữ tình cho gương mặt.

Trong trường hợp độ dài tóc ở mức trung bình, bạn có thể uốn xoăn nhẹ và tạo độ phồng. Các lọn tóc 2 bên cần được tỉa và ôm vào xương mặt, che bớt đôi gò má. Ngoài ra, tóc mái lệch hoặc mái dài uốn lượn cũng là trợ thủ đắc lực giúp phần gò má mềm mại hơn

con-gai-go-ma-cao-2
Theo:  xevathethao.vn copy link