Ngọc Châu ngày càng "thăng hạng" sắc vóc trước ngày đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu tiếp tục đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Nguyễn Thị Ngọc Châu là một trong những người đẹp nổi tiếng với bề dày thành tích tại các sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và đại diện Việt Nam lọt vào Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 cùng với giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019. Ngọc Châu tiếp tục đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Empty

Nhan sắc của một người có thể "biến hình" từ "vịt hoá thiên nga" trong vòng "một nốt nhạc" được qua photoshop hay trang điểm, hoá trang. Chưa cần tới công nghệ chỉnh hình, chỉ qua vài đường tạo khối, gương mặt cô đã vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Nếu đăng tải ở 2 bối cảnh khác nhau, có thể người nhìn sẽ cho rằng, layout make up tone nâu nude đậm chất Beauty Queen bên trái sẽ khó gần và cứng hơn layout sương sương bên phải.

Tuy nhiên, đặt cạnh nhau có thể thấy, vẫn là những đường nét đó của Ngọc Châu, chỉ thay đổi chút màu lens đeo mắt, hàng eyeliner kẻ dày hơn, mi giả nặng hơn. Với các màu son nude, họ thường phải tạo khối phấn nâu đậm, các khoảng sáng tối trên gương mặt được nhấn nhá rõ nét. 

Empty

Ngọc Châu vẫn đang trong quá trình thử nghiệm các layout make up.

Empty

Cô chỉ còn vài tuần lễ đếm ngược nữa là sẽ xách vali lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe 2022. Nhiều fan Việt hiện vẫn còn khá lo lắng vì cô chưa thể hiện được sự nổi bật nhưng cũng có người cho rằng Ngọc Châu đang dần hoàn thiện bản thân.

Empty

Fans Việt góp ý cho rằng, Ngọc Châu không nên đánh son màu nâu nude quá tối và đậm.

Empty

Tuy nhiên, ở nhiều góc chụp hậu trường hay của team qua đường, nhiều người phải công nhận rằng, Ngọc Châu lên hình không thực sự đẹp bằng ngoài đời. 

Dù còn khiến nhiều fan Việt lo lắng nhưng Ngọc Châu vẫn là một cái tên được các chuyên gia nhan sắc thế giới đánh giá cao và không hề bị “chìm nghỉm” giữa dàn người đẹp tại Miss Universe. Mới đây, Crown Talk đã công bố một bảng dự đoán kết quả Miss Universe. Theo chuyên trang sắc đẹp này thì người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Việt Nam có thể lọt vào top 5 chung cuộc.

Cụ thể, theo Crown Talk thì thí sinh đến từ Colombia sẽ giành vương miện, xếp tiếp theo lần lượt là đại diện đến từ các nước Venezuela, Peru, Việt Nam và Puerto Rico. Vào thời điểm đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những “chiến binh” mạnh tại đấu trường Miss Universe nhờ sở hữu thân hình lý tưởng, khả năng catwalk tốt và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link