Mai Phương khiến Thiên Ân "đứng hình" khi đọc sai tên của cô giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số ý kiến cho rằng Mai Phương thiếu chú ý dẫn đến việc phạm phải lỗi sơ đẳng.

Tại sự kiện của công ty chủ quản diễn ra mới đây, Thiên Ân - Mai Phương có dịp đồng hành cùng nhau trong vai trò cầm trịch. Tuy nhiên, Mai Phương gặp phải lỗi khi đọc sai tên của bạn dẫn. Cụ thể, Mai Phương gọi Thiên Ân là Nguyễn Thiên Ân. Tuy nhiên, tên đúng của Thiên Ân là Đoàn Thiên Ân. Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số ý kiến cho rằng Mai Phương thiếu chú ý dẫn đến việc phạm phải lỗi sơ đẳng. 

mp1

Trước tranh cãi của dân mạng, mới đây nhất Thiên Ân chính thức lên tiếng về sự cố đọc sai tên của Mai Phương. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thông cảm về vấn đề này và cô đưa ra lý do: "Chắc là do chị Phương nhìn kịch bản nhiều quá nên khi đọc đã bị 'liệu' thì Nguyễn Thiên Ân mà chị ấy không có biết, chị ấy không cố ý đâu. Khi nghe tôi cũng hết hồn (cười), chị Phương chị quên chút thôi chứ không có gì đâu".

Đăng quang ngôi vị danh giá cùng 1 năm, Mai Phương - Thiên Ân duy trì mối quan hệ chị em vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Mai Phương - Thiên Ân được ví như là Thúy Kiều và Thúy Nga.

Trước đó, Mai Phương gây tranh cãi khi đăng bức ảnh mặc áo dài, lồng nhạc nền Chinese New Year dịp Tết Quý Mão. Cô còn bị chỉ trích gay gắt vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một sự kiện. Đối diện với dư luận, cô thẳng thắn xin lỗi: "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng. Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

Mai Phương cho biết trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, cô phải cố gắng để chứng tỏ bản thân thì sau đó cô phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh xứng đáng với danh vị cao quý.

"Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Tôi từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình", Mai Phương chia sẻ.

hoa-hau-mai-phuong-1-7590

Vượt qua những ngày khó khăn, người đẹp đã lấy dẫn chứng một câu rap của Đen Vâu trong bài này chill phết để truyền động lực cho các bạn trẻ: "Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ".

Sau nhiều bài học của tuổi trẻ, Mai Phương chia sẻ: "Con đường ấy có lẽ khó hơn, nhưng chính bạn đã chọn nó. Ở Mai Phương, mình biết bản thân luôn có những khuyết điểm cần được khắc phục và mình không ngại thay đổi để hoàn thiện hơn”.

Mai Phương chia sẻ bản thân không hoàn hảo, tự nhận đôi lúc ngốc nghếch. Hoa hậu sinh năm 1999 mong khán giả tin cô đủ nhận thức, thấu hiểu những gì cộng đồng mạng nói về mình.

Chia sẻ với Zing, Mai Phương nói: "Không có ai là hoàn hảo. Và cũng không có cách nào để làm hài lòng một lúc nhiều người. Nhưng không vì thế mà một hoa hậu có những hành động sai trái để công chúng nhìn nhận sai. Cá nhân tôi luôn đặt trách nhiệm và đạo đức lên hàng đầu".

Theo:  xevathethao.vn copy link