Người đẹp Việt thi nhan sắc: Đỗ Hà tranh thủ bán hàng, Thiên Ân quên xin nghỉ làm

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện hài hước và "độc nhất vô nhị" của các người đẹp Việt khi tham gia dự thi các cuộc thi nhan sắc khiến fan thích thú.

Thiên Ân: Vội đi thi quá quên báo quản lý cửa hàng

Người đẹp đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Dù kết quả tại Miss Grand International diễn ra tại Indonesia không được như ý, nhưng cô nàng vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng fans sắc đẹp. Còn nhớ sau đêm chung kết tại Việt Nam, Thiên Ân khiến dân tình được phen bật cười khi hé lộ đang làm thêm tại một cửa hàng bán kính nhưng thi đỗ Hoa hậu rồi vui quá nên quên mất gọi điện cho trưởng ca xin nghỉ.

Empty

Khi NTK hỏi: "Ủa Ân, ngày hôm qua em đoạt giải Hoa hậu rồi, em xin nghỉ chỗ bán mắt kính chưa?", nàng Hậu tỏ ra bất ngờ, bật cười đáp lại: "Hôm qua em vui quá em quên, em đâu có xin. Sáng nay em mới gọi điện thoại cho anh trưởng ca xin, em nói em thành Hoa hậu rồi, cho em nghỉ nha, em hết đi làm được rồi".

Bên cạnh đó, Hoa hậu còn hài hước kể thêm: "Cho em nghỉ bán mắt kính đi, giờ em lỡ thành Hoa hậu rồi. Anh tuyển nhân viên mới giùm em nhé". Khi đó, trưởng ca cũng vui vẻ đáp lại: "Anh biết điều này trước em rồi, em khỏi phải xin".

Được biết trước khi thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân làm thêm tại một cửa hàng mắt kính trên đường Nguyễn Trãi, TP.HCM. Cô đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Đỗ Thị Hà: Thi Hoa hậu là phụ, buôn bán mới là đam mê

Trong hành trình khi tham gia Miss World (Hoa hậu Thế giới), có lần thí sinh Mexico đòi mua lại váy của cô. Lúc này, Đỗ Thị Hà từ Hoa hậu bất ngờ trở thành nhân viên bán hàng của một NTK vì được người đẹp Mexico hỏi giá. Khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ còn trêu Đỗ Thị Hà rằng “đi thi Hoa hậu là nghề phụ, còn buôn bán mới là đam mê”.

Empty

Á hậu Kim Duyên: Đi thi vẫn tranh thủ quảng bá ẩm thực

Trên hành trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, Á hậu Kim Duyên đã livestream trong phòng ngủ của mình cùng một số người đẹp khác mà cô thân thiết. Nàng Hậu đã mang đầy đủ từ phở, bánh đa cua, đồ khô Việt Nam ra chia sẻ với các người đẹp tại đó.

"Với tư cách là đại diện của Việt Nam, khi đi thi, tôi đã tranh thủ ngay lập tức để quảng bá ẩm thực nước nhà đến với bạn bè quốc tế" - Kim Duyên hào hứng bày tỏ. Các fan còn đùa rằng hình ảnh Kim Duyên ngồi giới thiệu và cho bạn ăn thử chẳng khác gì một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Empty

Thùy Lâm: Không dùng tên khai sinh

Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa đầu tiên. Tuy nhiên, điều độc đáo chỉ có ở mình cô đó đến thời điểm hiện tại, Thùy Lâm là Hoa hậu duy nhất tại Việt Nam không sử dụng tên khai sinh ban đầu để làm danh xưng cả lúc thi nhan sắc đến khi đội vương miện.

Empty

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987. Sau đó, người đẹp cũng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Đến năm 2010, người đẹp kết hôn cùng bạn trai lâu năm và gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Thùy Lâm chỉ thỉnh thoảng tham gia những sự kiện thời trang của bạn bè thân thiết.

Theo:  xevathethao.vn copy link